Quảng cáo

Sony gây sốt với tay cầm DualSense mới cho PlayStation 5

Thứ tư, 08/04/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Sony vừa giới thiệu mẫu tay cầm điều khiển DualSense mới dùng cho thế hệ PlayStation 5 với thiết kế đột phá.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin về máy chơi game PlayStation 5 vẫn chưa được Sony tiết lộ. Tuy nhiên hãng công nghệ Nhật Bản vẫn giới thiệu mẫu tay điều khiển mới nhất của mình.

Chiếc tay điều khiển mới được lột xác hoàn toàn với các thế hệ trước đây. Toàn bộ thân máy được làm với màu trắng theo xu hướng tối giản tạo cảm giác sang trọng và tinh tế.

Phần thân của DualSense cũng được làm trông "béo" và bo tròn nhiều hơn hứa hẹn cảm giác cầm thoải mái nhất. Phần phía trước của tay cầm cũng được làm rộng hơn với hai dải màu chạy dọc khá bắt mắt.

Về cơ bản thiết kế của tay cầm DualSense vẫn được đối xứng giữa hai bên trái và phải. Các nút bấm cơ bản không có gì khác quá nhiều so với thế hệ gần nhất nhằm đảm bảo sự quen thuộc cho các game thủ.

Thay đổi chủ yếu là các nút bấm được làm với màu trắng với các ký hiệu đơn sắc thay vì được nhuộm màu.

Ở bên trong, tay cầm DualSense dùng hệ thống phản hồi xúc giác thay vì dùng các mô-tơ rung điều này được cho là sẽ đem đến cảm giác thật hơn khi chơi game. Ngoài ra các phím bấm L2 và R2 có thể điều chỉnh độ nảy tạo cảm giác tốt hơn khi bắn hoặc thay đổi vũ khí.

Bên cạnh đó, tay cầm DualSense cũng được tích hợp sẵn micro để người dùng thực hiện các cuộc hội thoại ngắn khi chơi cùng bạn bè. Mặc dù vậy, Sony vẫn khuyên người dùng nên có tai nghe để có chất lượng hội thoại tốt hơn khi cần nói chuyện dài.

Sony cho biết, mẫu tay cầm mới sẽ có pin lâu hơn và trọng lượng nhẹ hơn mặc dù được bổ sung thêm các tính năng mới.

Ngay sau khi vừa xuất hiện, các game thủ PS đã đánh giá rất cao về thiết kế mới của DualSense.

Hiện tại, Sony vẫn đang giữ bí mật về giá bán lẻ của mẫu tay điều khiển  DualSense mới. Những dự đoán cho rằng nó sẽ chỉ xoay quanh mức giá 59,99 USD như người đàn anh DualShock 4 khi mới ra mắt.

>> Xem thêm: Alienware giới thiệu máy chơi game PC nhỏ gọn trên tay

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sony PlayStation 5 DualSense
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo