INZONE tham gia Evo 2022 với tư cách là nhà tài trợ phần cứng hàng đầu

Thứ tư, 29/06/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Sony sẽ cung cấp màn hình và tai nghe chính thức của sự kiện. Sự kiện sẽ diễn ra vào Thứ Sáu, 5 tháng 8.

Nghe nội dung bài viết

Sony sẽ tài trợ mọi thứ trong nhà cho lần lặp lại trực tiếp đầu tiên của sự kiện Evolution Championship (Evo) cũng đang được vận hành dưới quyền sở hữu của mình. Thương hiệu thiết bị chơi game mới của công ty INZONE sẽ là đối tác hàng đầu cho cả Evo 2022 và hơn thế nữa.

Thương hiệu INZONE, được công bố và ra mắt hôm nay, sẽ đóng vai trò là màn hình và tai nghe chính thức của Evo trong sự kiện này, thay thế các đối tác trước đây.

Theo Sony, INZONE sẽ được áp dụng “một nhà tiên phong về công nghệ nghe nhìn” để tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm, có thể mang đến cho người chơi sự tập trung hoàn toàn. Điều này bao gồm tai nghe với Âm thanh không gian 360 và màn hình có hình ảnh độ phân giải cao và dải động cao.

inzone
Màn hình và tai nghe của INZONE

Thương hiệu Evo đã được Sony và công ty quản lý RTS mua lại vào tháng 3 năm ngoái và họ đã tổ chức một số sự kiện trực tuyến, bao gồm Evo 2021 hoàn toàn trực tuyến và một số giải đấu dành riêng cho PlayStation sử dụng tên của chuỗi giải đấu. Giờ đây, Sony đang tận dụng thương hiệu để quảng cáo các sản phẩm INZONE của mình trước toàn thể cộng đồng game đối kháng (FGC).

“Việc đưa ra thông báo này như một phần của sự ra mắt toàn cầu của INZONE là một ví dụ khác về động lực đang xây dựng cho Evo 2022,” Evo GM Rick “TheHadou” Thriller nói. “Chúng tôi rất vui mừng ra mắt công nghệ mới để những người tham dự có thể trải nghiệm các trò chơi đối kháng. Các đối tác như INZONE của Sony ủng hộ sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi và người hâm mộ của chúng tôi. ”

INZONE được liệt kê là  tham gia Evo với tư cách là đối tác hàng đầu cho năm 2022 và 2023, bao gồm cả Evo 2022, sẽ chạy từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 8 tại khu nghỉ mát và sòng bạc Mandalay Bay ở Las Vegas.

RTS cũng sẽ quản lý nội dung kỹ thuật số trên các chương trình phát sóng và tích hợp ngoại tuyến cho sự kiện.

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
EVO Đối kháng Sony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT