Malaysia ra mắt eSports hotel đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á

Thứ ba, 28/06/2022 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Tổ chức SEM9 của Malaysia đã ra mắt eSports hotel (khách sạn thể thao điện tử) đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Esports hotel hay khách sạn thể thao điện tử là một khái niệm rất mới đối với tất cả mọi người, kể cả các game thủ. Chúng ta đã từng được thấy những khách sạn theo chủ đề tình yêu, anime, châu Âu hay Nhật Bản. Nhưng một khách sạn thể thao điện tử thì thực sự là mới thấy lần đầu.

malaysia ra mat esports hotel dau tien tai dong nam a

Esports hotel này tọa lạc tại thị trấn Senai thuộc tiểu bang Johor của Malaysia. Nó sở hữu các phòng ngủ cao cấp, được trang bị những máy móc tối tân nhất để phục vụ cho việc chơi game. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các tuyển thủ / đội tuyển eSports hoặc các fan hâm mộ thể thao điện tử thích trải nghiệm những cảm giác mới lạ.

Esports Hotel đầu tiên của Đông Nam Á này được thiết kế và xây dựng bởi SEM9 - tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng của Malaysia. Bên cạnh đó, nó cũng được tài trợ bởi hai tổ chức SEAGM và Aiken Digital. Khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế Senai 3 phút đi bộ, một vị trí cực kỳ thuận lợi để thu hút khách du lịch.

malaysia ra mat esports hotel dau tien tai dong nam a 1

“SEM9 Senai Esports Hotel cung cấp những dịch vụ tốt nhất, thoải mái nhất, có thể đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Khách sạn không chỉ phù hợp cho các đội tuyển eSports hàng đầu thế giới mà còn phục vụ chu đáo cho tất cả khách hàng khác với các phòng gaming và non-gaming”. - Chủ tịch SEM9, ông Tommy Chieng cho biết.

Các khách hàng tại SEM9 Senai Esports Hotel có thể trải nghiệm dịch vụ chơi game tốt nhất với những chiếc máy tính cấu hình khủng, được trang bị phần cứng tốt nhất và mới nhất tới từ Nvidia. Những chiếc ghế gaming thư giãn cũng giúp bạn đỡ đau lưng khi ngồi chiến game hàng tiếng đồng hồ.

malaysia ra mat esports hotel dau tien tai dong nam a 2

Tất nhiên, để có trải nghiệm chơi game thư giãn nhất thì đường truyền Internet là yếu tố không thể thiếu. SEM9 Senai Esports Hotel được trang bị các model Internet băng thông rộng với tốc độ cao, cả wifi và dây cắm.

Nếu bạn là một game thủ thích chơi các tựa game console, khách sạn cũng có những phòng chuyên dụng với máy PS5 và tay cầm DualSense không dây.

malaysia ra mat esports hotel dau tien tai dong nam a 3

SEM9 Senai Esports Hotel đã chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 06/2022. Khách sạn có 122 phòng với mức giá dao động từ 150 - 220 RM (khoảng 800.000 - 1.160.000 VNĐ) tùy thuộc vào việc bạn thuê nửa ngày hay 1 ngày (các phòng gaming chỉ thuê được từ nửa ngày đến một ngày).

800.000 VNĐ cho nửa ngày chơi game thì thực sự là khá "chát". Tuy nhiên nếu bạn là fan hâm mộ eSports, đang đi du lịch Malaysia và muốn trải nghiệm một thứ gì đó mới lạ thì đây cũng là lựa chọn không tồi.

Hot girl SeeU cosplay Vương Giả Vinh Diệu xinh hơn bản gốc

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Malaysia eSports hotel Đông Nam Á khách sạn thể thao điện tử Senai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT