Tencent công bố Hội nghị thượng đỉnh Esports toàn cầu

Thứ ba, 28/06/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong sự kiện Park More 2022, Tencent đã công bố thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Esports toàn cầu.

Nghe nội dung bài viết

Tencent Spark More là sự kiện thường niên được Tencent tổ chức nhằm công bố thông tin về các sản phẩm mới, các game mới hoặc những hợp đồng hợp tác chiến lược trong thời gian tới.

Nhà sản xuất và phát hành game này đang ngày càng bành trướng tầm ảnh hưởng ra nước ngoài, và những sự kiện như Spark More là cơ hội để họ định vị thương hiệu và thể hiện bộ mặt chuyên nghiệp của mình. Sự kiện này đang dần khẳng định được độ uy tín trong lĩnh vực game.

Spark More 2022 đã được tổ chức vào 19h ngày 27/6 theo giờ Việt Nam. Trong sự kiện, bên cạnh việc công bố về các kế hoạch làm game, Tencent đã thông báo về thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Esports toàn cầu của công ty này, tên đầy đủ tiếng Anh là Global Esports Summit and Tencent Esports Annual Conference. Hội nghị này sẽ được tổ chức từ ngày 26/7 đến 27/7. Đây là lần đầu tiên hội nghị này được tổ chức trong vòng 2 ngày.

Global-Esports-Summit-and-Tencent-Esports-Annual-Conference
Hội nghị thượng đỉnh Esports toàn cầu của Tencent sẽ diễn ra từ 26/7 - 27/7

Trọng tâm của hội nghị sẽ hướng về châu Á, nhấn mạnh vào kế hoạch sản xuất các tựa game cho thị trường khổng lồ này và tăng cường hình ảnh của Tencent ở châu lục đông dân nhất thế giới. Hội nghị thậm chí còn được rất nhiều các quốc gia châu Á khác chào đón bằng các tấm poster với ngôn ngữ bản địa như: Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ả Rập...

Trong thông báo về Hội nghị thượng đỉnh Esports toàn cầu Tencent, công ty tiết lộ rằng hội nghị thượng đỉnh năm nay sẽ có các cuộc thảo luận về lộ trình chi tiết cho phần còn lại của năm 2022. Lộ trình của rất nhiều bộ môn thể thao điện tử như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, FIFA Online 4 sẽ được xác định.

Đối với Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, qua sự kiện này chúng ta sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về những thông tin ở khu vực Trung Quốc, cùng với đó là giải đấu giao hữu Ionian Cup sẽ diễn ra vào tháng 8, và chuỗi giải đấu WRL Challenger (tháng 9) và WRL2 (tháng 10). Tencent cũng sẽ thông báo những dự định của họ đối với Tốc Chiến Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

ICONS 2022 đã kết thúc giai đoạn vòng bảng, chuẩn bị bước vào vòng knockout. Tuy vậy, Riot Games cùng với Tencent vẫn chưa lộ rõ ý định của họ đối với Esports Tốc Chiến nửa cuối năm. Hội nghị thượng đỉnh Esports toàn cầu có thể sẽ đem lại những thông tin cụ thể hơn.

Cùng với đó, chúng ta chắc chắn cũng sẽ nắm được những động thái liên quan đến ASIAD 2022 với các bộ môn thể thao điện tử đã được công bố.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Tencent Hội nghị thượng đỉnh Esports toàn cầu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT