Zeros bất ngờ thông báo chia tay nữ streamer có gia thế khủng Yogurt Ng

Thứ ba, 19/07/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Zeros đã bất ngờ thông báo chia tay nữ streamer có gia thế khủng Yogurt Ng ngay trong đêm trước sự ngỡ ngàng của fan hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Zeros là một nhân vật đình đám trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Anh sinh năm 2000, từng thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2017 tới 2021 và đạt được rất nhiều thành tích khủng: 3 lần vô địch giải đấu VCS, 2 lần tham dự Chung Kết Thế Giới... Zeros được đánh giá là một trong những người đi đường trên xuất sắc nhất trong giai đoạn mà anh thi đấu.

Zeros
Zeros từng là một tuyển thủ LMHT rất nổi tiếng

Tuy nhiên, sự nghiệp sớm nở thì cũng chóng tàn. Bên cạnh bảng thành tích khủng, "Mazuong2k" còn được biết đến là "ông hoàng" của những án phạt. Năm 2021, giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, Zeros đã vạ miệng trên stream khiến anh chàng bị dính án "global ban", cấm tham gia thi đấu chuyên nghiệp ở tất cả các giải đấu LMHT do Riot Games tổ chức.

Kể từ đó đến nay, Zeros chỉ hoạt động stream và cũng sở hữu một lượng fan đông đảo. Anh rất biết cách tạo content vui vẻ cho người xem của mình. Cách đây ít lâu, Zeros gây chú ý khi công khai chuyện tình với cô bạn gái mới, nữ streamer Yogurt Ng.

Zeros-yogurt
Zeros và Yogurt Ng khá hợp nhau và đẹp đôi

Nữ streamer xinh đẹp này nổi tiếng trong cộng đồng nhờ có nhan sắc cuốn hút cũng như gia thế siêu khủng. Yogurt từng tiết lộ bố cô là người Anh, gia đình sở hữu một khách sạn 5 sao ở quận 1. Livestream chỉ là công việc phụ để giúp cô xả stress và trò chuyện với fan lúc rảnh rỗi.

Zeros và Yogurt trong khoảng thời gian yêu nhau rất hay xuất hiện trong các buổi livestream của nửa kia và tạo ra nhiều content khá thú vị. Họ được fan đánh giá là rất đẹp đôi và nhiều người dự đoán Zeros đã tìm được "bến đỗ" cuối cùng sau nhiều cuộc tình dang dở.

Zeros-chia-tay
Thông báo chia tay của Zeros

Thế nhưng mới đây, anh chàng đã đăng một thông báo trong group kín của mình rằng đã chia tay Yogurt Ng và yêu cầu người xem của anh tôn trọng cuộc sống riêng của hai người và không được qua kênh Yogurt để làm phiền.

Chưa rõ 100% đây có phải là sự thật hay là chủ đích tạo content của cặp đôi. Zeros được biết đến là một streamer chiều fan và rất biết cách tạo content giật gân.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Zeros chia tay nữ streamer Yogurt Ng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT