CS:GO: Imperial Esports sẽ thay thế Fnx bằng Chelo

Thứ năm, 28/07/2022 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có tin đồn fnx sẽ rời bỏ đội thì mới đây theo nhiều nguồn tin đã báo cáo rằng Imperial đang liên hệ với chelo để thay thế vị trí còn trống.

Nghe nội dung bài viết

Report: Imperial Esports To Replace Fnx With Chelo

Khoảng sáu tháng kể từ khi thành lập, Imperial Esports có thể sắp trải qua đợt xáo trộn đội hình CS:GO đầu tiên. Nếu điều này trở thành sự thật, nó sẽ dẫn đến việc kết thúc đội hình 'Last Dance' được thổi phồng của người Brazil khi bộ ba từng vô địch giải Major gồm Gabriel "FalleN" Toledo, Fernando "fer" Alvarenga và Lincoln "fnx" Lau sẽ tan vỡ.

Có vẻ như fnx có thể đang trên đường rời khỏi đội hình Brazil. Và Imperial đã để mắt đến Marcelo "⁠chelo⁠" Cespedes, người hiện đang là một phần trong đội hình CS:GO đang hoạt động của MIBR, theo nhiều báo cáo của Draft5 và Dust 2 Brazil.

Báo cáo: Imperial Esports có thể trải qua một đợt xáo trộn đội hình CS: GO với chelo thay thế fnx

'Vũ điệu cuối cùng' nổi tiếng đã cố gắng đạt đến giai đoạn Legends Stage của PGL Antwerp Major 2022. Theo nhiều báo cáo đã xuất hiện từ ngày hôm qua, bộ ba vô địch Major có thể bị phá vỡ do hiệu suất sụt giảm nghiêm trọng mà đội đã chứng kiến ​​trong hai tháng qua.

Fnx dường như trở thành tuyển thủ có màn trình diễn tệ hại liên tục kể từ khi cả đội bắt đầu thi đấu vào tháng 2 đầu năm nay. Người chiến thắng hai lần Major có chỉ số HLTV tổng thể là 0,90, thấp nhất trong số tất cả người chơi trong đội hình Imperial Esports hiện tại.

fnx cũng là tuyển thủ duy nhất có chỉ số tổng thể dưới 1,0 trong đội, vốn bị coi là kém trong đấu trường tier 1. Các chỉ số khác thậm chí còn tệ hơn với impact tác động là 0,77 và K / D là 0,87. Điều này là những lý do tại sao Imperial Esports muốn tìm người thay thế fnx trước nửa mùa giải còn lại.

11658541109.png

Tuy nhiên, người chơi mà Imperial Esports nhắm đến, chelo, đang tỏ ra khó có được khi Imperial vẫn đang cố gắng đàm phán và hoàn tất việc mua lại của anh ta từ MIBR. Một số người chơi tiềm năng khác trong tầm ngắm của Imperial là Lucas "Lucaozy" Neves, Rodrigo "biguzera" Bittencourt và Jhonatan "JOTA" WIllian, nhưng cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị nào về vấn đề này.

Chelo at PGL Antwerp Major 2022 with MIBR

Imperial Esports đang trải qua giai đoạn sa sút trầm trọng kể từ sau màn trình diễn nổi bật ở Antwerp, chỉ thắng 2 trong số 13 trận gần nhất, bao gồm vị trí cuối cùng ở IEM Dallas 2022, REPUBLEAGUE Season 3 và Roobet Cup.

FalleN: "Tôi sẽ giải nghệ CS:GO chuyên nghiệp có thể trong một năm rưỡi nữa"

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Imperial Esports fnx chelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT