CS:GO: ElectroNic phàn nàn về "tiếng ồn" tại IEM Cologne 2022

Thứ tư, 20/07/2022 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của NAVI Denis ‘electroNic’ Sharipov đã giải thích lý do tại sao anh ta không thể phản ứng kịp thời trong vòng thứ 28 tại map Nuke quan trọng trước FaZe trong trận chung kết IEM Cologne.

Nghe nội dung bài viết

Với tỷ số hòa 14-14 ở map Nuke, người xem chú ý đến một pha chơi quan trọng của Russel ‘Twistzz’ Van Dulken giúp FaZe giành chiến thắng ở map thứ năm của trận chung kết tổng.

Tuyển thủ người Canada đã nhảy xuống từ silo và giết chết một electroNic không ngờ tới trước khi hạ gục Viktor ‘sdy’ Orudzhev trên đường chính. Round đấu đó đã cho FaZe toàn quyền kiểm soát địa điểm A và khiến NAVI không có đủ tài chính vào vòng cuối cùng quyết định tất cả.

Sau trận đấu, electroNic đã nói chuyện với Youtuber người Nga Evgeniy Rise và thừa nhận rằng anh ấy hoàn toàn không nhớ có tín hiệu âm thanh từ cú nhảy xuống của Twistzz.

“Có rất nhiều tiếng ồn, tôi hoàn toàn không nghe thấy âm thanh đó trong tai nghe của mình”, tuyển thủ người Nga được Escore News trích dẫn cho biết, thực tế là cú nhảy xuống có thể đã bị lấn át bởi tiếng của một quả flashbang. “Thành thật mà nói, tôi nghĩ đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.”

FaZe tiếp tục giành chiến thắng ở vòng 30 của bản đồ để chấm dứt hi vọng của NAVI trong loạt trận  kinh điển này, trận chung kết có lượng người xem cao nhất là gần 1,25 triệu, khiến nó trở thành trận đấu không phải Major được xem nhiều nhất trong CS: GO lịch sử.

Với chiến thắng này, nhà vô địch PGL Major Antwerp hiện chỉ còn cách chức vô địch Intel Grand Slam mùa 4 rất gần. Cơ hội đầu tiên của FaZe để nhận giải thưởng 1 triệu đô la sẽ là tại ESL Pro League Season 16, diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 2 tháng 10. .

FaZe đánh bại NAVI trong trận chung kết IEM Cologne để lên ngôi vô địch

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO electroNic NAVI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT