Quảng cáo

James Milner: 'Liverpool đang tập sút penalty'

Thứ bảy, 28/05/2022 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Milner cho biết đội bóng của anh đang tập sút penalty để chuẩn bị cho trận chung kết gặp Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng mai, “Lữ đoàn đỏ” của huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ đại chiến với “Kền kền trắng” trong trận chung kết Champions League mùa giải 2021/2022.

Theo thông tin mới nhất đến từ các nhà cầm quân, hai đội đều có sự phục vụ của các ngôi sao ưu tú nhất. Vì tính chất quan trọng của trận đấu, việc hai bên sẽ triển khai đội hình một cách cẩn trọng và cùng dắt nhau đến loại đấu súng trên chấm 11 mét rất dễ xảy ra.

“Liverpool đang tập sút penalty”: James Milner nói trước trận chung kết C1 với Real 142203
Chung kết C1 có thể sẽ kết thúc trên chấm 11 mét

Hôm nay, khi được phỏng vấn bởi tờ Sportsmail, tiền vệ James Milner xác nhận Liverpool đang chuẩn bị rất kỹ cho những quả penalty.

“Năm 2016, Liverpool cũng phải kết thúc trận chung kết Cúp Liên đoàn bằng loạt penalty. Ngay trước lượt sút của tôi, đội nhà đã để thua và tôi không có cơ hội thực hiện cú sút của mình”.

“Vào Chủ nhật này, tôi rất muốn được có tên trong danh sách nếu loạt đấu súng diễn ra. Hiện tại, có tôi, Mohamed Salah, Fabinho và một số cầu thủ khác đang tập luyện sút phạt đền. Câu lạc bộ thậm chí còn thuê hẳn một chuyên gia từ Đức, người có kinh nghiệm huấn luyện cho cầu thủ sút phạt. Công việc này không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ”, James Milner chia sẻ với phóng viên.

“Liverpool đang tập sút penalty”: James Milner nói trước trận chung kết C1 với Real 142204
Milner và đồng đội đánh bại Chelsea trong loạt sút luân lưu cách đây hai tuần

Hai tuần trước, đoàn quân của Jurgen Klopp cũng đánh bại Chelsea tại chung kết FA Cup trên chấm 11 mét. Với bản lĩnh của mình, Milner đã được lựa chọn để đá quả đầu tiên và anh đã thành công. Trong lượt sút penalty, người sút đầu tiên rất quan trọng vì sẽ có ảnh hưởng mạnh đến tinh thần toàn đội.

Ngay sau đó, đội trưởng The Blue Azpilicueta sút hỏng quả thứ hai và Chelsea đã thất bại chung cuộc sau 7 lượt đấu súng. Có thể thấy, sút phạt đền cần sự tập trung và kỹ năng cao chứ không đơn thuần dựa vào may mắn.

“Trong trận chung kết với Chelsea, tôi được xếp là người sút đầu tiên và Tsimikas sẽ sút gần cuối cùng. Đó là chiến thuật của huấn luyện viên chứ không phải lựa chọn ngẫu nhiên. Hậu vệ người Hy Lạp là một cầu thủ giỏi. Ngay khi cậu ta cầm trái bóng tiến đến khung thành, tôi biết Tsimikas sẽ làm được”, James Milner nói.

Vào 2h sáng ngày 29/5 theo giờ Việt Nam, trận đấu cuối cùng của Champions League mùa giải 2021/2022 sẽ được diễn ra. Hãy cùng chờ xem hai đội bóng mạnh nhất hành tinh sẽ thể hiện thế nào trong suốt 90 phút, và nếu trận đấu được kéo đến chấm penalty thì đây sẽ là màn đấu súng mãn nhãn dành cho người hâm mộ.

VIDEO: Liverpool tập luyện trước trận chung kết C1 với Real
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 chung kết cúp c1 champions league liverpool vs real liver vs real cúp c1 real madrid james milner penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT