Quảng cáo

Sao Real chơi đòn tâm lý với Liverpool ngay trước chung kết C1

Thứ sáu, 27/05/2022 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Để hâm nóng không khí trước trận chung kết, hậu vệ Carvajal của Real Madrid đã có màn “tâm lý chiến” nhắm đến các cầu thủ Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, ngôi sao Carvajal của “Kền kền trắng” đã nhắc lại nỗi đau của Liverpool khi thất bại trong trận đấu cuối cùng tại Champions League 2018. Phần lớn thời gian trả lời câu hỏi, hậu vệ trái này xoáy sâu vào chấn thương sớm của Mohamed Salah và cách “Lữ đoàn đỏ” đã để thua cách biệt 3-1 trên sân Olimpiyskiy, Kiev.

“Tôi không biết Salah hay Liverpool có muốn gỡ gạc cho trận thua năm 2018 hay không. Nếu tôi từng thua trong một trận chung kết Champions League, tôi chắc chắn sẽ muốn gặp lại đối thủ của mình để đánh bại họ”.

“Việc để thua hai trận chung kết C1 trước cùng một một đội bóng đúng là không dễ chịu gì. Tôi hi vọng suy nghĩ đó sẽ không là trở ngại tâm lý đối với Salah trong Chủ nhật tới”, Carvajal nói với báo chí.

collage
Carvajal nhắc lại chấn thương của Salah và thất bại của Liverpool năm 2018

Sự thật Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của mình trong hành trình đến với chung kết năm nay. Họ đã phải đánh bại liên tiếp ba đối thủ sừng sỏ, bao gồm PSG, Chelsea và Man City. Rất nhiều trong số đó là những trận lội ngược dòng ngoạn mục, sau khi để dẫn trước khá sâu.

Bản thân Carvajal cũng thừa nhận nếu có thể vô địch năm nay, đó sẽ là thành tích vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Nếu thắng vào trận đấu tới, chúng tôi sẽ có lần thứ 14 nâng cao chiếc cúp bạc danh giá. Tập thể Real đã phải đối mặt với các đội bóng lớn như Chelsea và Man City. Hai đội này từng vào đến chung kết C1 năm ngoái. PSG với các ngôi sao như Mbappe, Messi, Neymar hay Ramos cũng cực kỳ mạnh, nhưng chúng tôi cũng đã đánh bại họ. Tôi muốn vô địch năm nay để chứng minh cho thế giới thấy Real Madrid vĩ đại như thế nào”, hậu vệ Carvajal chia sẻ.

tien-ve-1653461673
Bộ ba tuyến giữa của Real có cơ hội lần thứ 4 vô địch C1 cùng nhau

Đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti đang có được sự ổn định và “già dơ” trong đội hình. Hàng công của họ thi đấu thăng hoa với sự ăn ý tuyệt vời giữa Vinicius Junior và Karim Benzema.

Ở hàng tiền vệ, chiến lược gia người người Ý vẫn có sự phục vụ của bộ ba Modric, Casemiro và Kroos. Chính ba con người này từng cùng “Kền kền trắng” lập nên chiến tích 3 lần vô địch Champions League liên tiếp vào giai đoạn 2015-2018.

Mối lo duy nhất của họ đến từ hàng thủ. Họ đã để thua đến 4 bàn ở tứ kết và 5 bàn ở bán kết năm nay. Hãy cùng chờ xem Ancelotti sẽ có chiến lược gì để giúp đội bóng của mình chiến thắng trước Liverpool vào cuối tuần này.

VIDEO: Real Madrid đã di chuyển tới Paris để chuẩn bị cho trận chung kết
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cúp c1 chung kết c1 champions league liverpool vs real real madrid carvajal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo