Quảng cáo

Neymar mỉa mai Argentina: 'Họ vừa vô địch World Cup à?'

Thứ bảy, 04/06/2022 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Neymar lên tiếng đáp trả ngoa ngoắt khi Brazil bị Argentina cà khịa.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng hôm 2/6 vừa qua theo giờ Việt Nam, Argentina đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Ý để giành danh hiệu Finalissima (trận tranh cúp liên lục địa do LĐBĐ Nam Mỹ và LĐBĐ châu Âu cùng đứng ra tổ chức). Sau khi trận đấu kết thúc, một tài khoản Instagram có tên futeousadia đã đăng tải bức ảnh các tuyển thủ Argentina đang tận hưởng niềm vui vô địch, kèm theo dòng mô tả: 

"Trong phòng thay đồ, các cầu thủ Argentina đã ăn mừng bằng những câu hát châm chọc ĐT Brazil: "Chuyện gì đã xảy ra với Brazil vậy? Nhà vô địch World Cup 5 lần đâu rồi? Lionel Messi đã đến Rio De Janeiro (thủ đô của Brazil) và giành danh hiệu Copa America 2021", với ý chỉ việc Albiceleste vô địch Copa America ngay trên sân nhà của Những vũ công Samba. Ở phần bình luận, Neymar đã sử dụng tài khoản "chính chủ" (có dấu tích màu xanh của mình) để viết lời mỉa mai một cách ngoa ngoắt: "Họ vừa vô địch World Cup à?".

52QFVIKLZBFZDGOP5V2NF6U7X4
Lời đáp trả ngoa ngoắt trên mạng xã hội của Neymar

Ở cấp độ câu lạc bộ, Neymar có tới 3 người đồng đội mang quốc tịch Argentina. Cụ thể, những cầu thủ người Argentina đang thuộc biên chế PSG ở thời điểm hiện tại bao gồm: Leandro Paredes, Mauro Icardi, Leo Messi và trước đó là Angel Di Maria. Trong số 4 cái tên này, Messi và Di Maria đã góp mặt trong chiến thắng 3-0 của Những vũ công Tango trước tuyển Ý. Di Maria đóng góp 1 bàn thắng, còn Messi lập cú đúp kiến tạo cho Lautaro Martinez và Paulo Dybala. 

Hồi đầu tháng 7 năm ngoái, Brazil của Neymar từng phải trải qua cảm giác bị Argentina đánh bại trên sân nhà Maracana. Trong trận chung kết Copa America 2021, Neymar được HLV Tite bố trí đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. Nhưng siêu sao mang áo số 10 không thể giúp Selecao tránh khỏi trận thua với tỷ số tối thiểu trước thầy trò HLV Lionel Scaloni. Chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu đó là Di Maria. 

Ở mùa hè năm sau, Argentina lại giành thêm 1 danh hiệu là chức vô địch Finalissima. Đây là bước chạy đà tốt trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 của Albiceleste. Vào cuối năm nay, Argentina sẽ hành quân tới Qatar với quyết tâm chinh phục chức vô địch. Bởi đây nhiều khả năng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Argentina Brazil Ý Finalissima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo