Quảng cáo

Cầu thủ MU chán tập, chê bai ban huấn luyện

Thứ bảy, 14/05/2022 22:10 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục lục đục nội bộ, nhiều cầu thủ còn thẳng thừng chỉ trích ban huấn luyện.

Sáng ngày 14/5 theo giờ Việt Nam, tờ The Sun (Anh) đưa tin, HLV Ralf Rangnick đã buộc phải kết thúc buổi tập sớm vì có 2 cầu thủ MU choảng nhau ngay trên sân. Sự việc nghiêm trọng, khiến các thành viên khác trong đội bị sốc, choáng váng và phải ra sức can ngăn, tách hai "cái đầu nóng" ra xa nhau. Vào buổi chiều cùng ngày, tờ The Athletic (Anh) tiếp tục đưa một thông tin cho thấy phòng thay đồ của Quỷ đỏ đang rất rối ren. 

Cụ thể, các cầu thủ MU đang tập luyện với tâm lý "hoàn toàn không ổn". Một số cầu thủ đã chán tập luyện vì họ cho rằng những bài tập của 2 trợ lý Chris Armas và Ewan Sharp kém chất lượng so với giáo án tập luyện của Kieran McKenna hay Michael Carrick - 2 trợ lý của của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thậm chí, nhiều cầu thủ của đội bóng thành Manchester còn thẳng thừng chỉ trích ban huấn luyện.

"Mỗi cá nhân trong một tập thể đều cần phải biết công việc của họ và cả những người khác. Nhưng ở MU thì không có điều đó. Hết tuần này đến tuần khác, họ không hiểu được vai trò và trách nhiệm của mình nên họ thường xuyên viện lý do", nguồn tin của The Athletic cho biết. 

57803363-10815919-image-a-10_1652519776250-213825
Từ trái sang phải: Sharp và Armas

The Athletic cũng tiết lộ, Rangnick thường cho các cầu thủ MU nghỉ dài ngày. Ví dụ như sau khi Quỷ đỏ thua Atletico Madrid và bị loại khỏi Champions League, bầy Quỷ đỏ được nghỉ khoảng 9-13 ngày. Trong quãng thời gian đó, Rangnick đã đi nghỉ mát ở Barbados - một đảo quốc ở vùng biển Caribbean và quay trở lại trung tâm tập luyện Carrington muộn hơn 1 ngày so với kế hoạch. 

Vì lý do này, các cầu thủ MU đã cảm thấy khó chịu khi phải tập luyện với Armas và Sharp mà không có sự xuất hiện của Rangnick. Thực tế, nhà cầm quân người Đức từ lâu đã không trực tiếp điều hành buổi tập của MU. Armas và Sharp là 2 nhân vật thay Rangnick làm công việc này, còn giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher đóng vai trò hỗ trợ. Theo The Athletic, fan MU hài lòng với cách làm việc đó, nhưng điều này lại không được lòng các cầu thủ MU. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ralf Rangnick Chris Armas Ewan Sharp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT