Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 29/9: Đối trọng của Haaland từ chối tới Anh; MU 'đánh đổi' De Gea?

Thứ năm, 29/09/2022 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Đối trọng của Haaland từ chối tới Anh chơi bóng hay MU có kế hoạch 'đánh đổi' De Gea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 29/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/9

Real Madrid muốn giành mục tiêu của PSG

Theo Football Insider , Real Madrid đang lên kế hoạch vượt mặt PSG để chiêu mộ hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Cầu thủ 27 tuổi đã bước vào năm cuối hợp đồng với Inter nhưng vẫn chưa có động thái gia hạn.

Tin chuyển nhượng tối 29/9: 194730

Hè vừa qua, Inter được cho là từ chối lời đề nghị trị giá tới 70 triệu euro của PSG cho tuyển thủ Slovakia. Điều đó đồng nghĩa với việc họ chấp nhận rủi ro mất trắng anh vào hè năm sau. Hiện PSG vẫn đang dẫn đầu cuộc đùa giành Skriniar, bên cạnh đó còn có Tottenham với sự hỗ trợ từ HLV Conte - thầy cũ của Skriniar. Trong khi đó, Real tự tin sẽ thực hiện một thương vụ Rudiger thứ hai.

Vlahovic cam kết tương lai với Juventus bất chấp quan tâm từ Arsenal

Tiền đạo ngôi sao Dusan Vlahovic muốn tiếp tục khoác áo Juventus bất chấp sự quan tâm mới từ Arsenal. Cách đây ít ngày đã xuất hiện đồn đoán cho rằng tuyển thủ Serbia đang rục rịch rời Turin sau chuỗi thành tích kém cỏi của Lão bà từ đầu mùa tới giờ. Trong đó, Pháo thủ nổi lên như là một bến đỗ tiềm năng.

Tin chuyển nhượng tối 29/9: 194733
Dusan Vlahovic quyết ở lại chiến đấu cùng Juventus vượt qua khó khăn

Thực tế, đội chủ sân Emirates đã quan tâm tới Vlahovic từ lâu mà từng muốn đưa anh về vào tháng Giêng nhưng sau cùng tiền đạo này đã chọn Juventus. Vlahovic được coi là đối trọng thực sự Erling Haaland thay bì Mbappe bởi sự tương đồng về thể hình cao lớn cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng và đặc biệt nhạy bén trong việc chọn vị trí trong vòng cấm. Trong đó, tiền đạo của Juventus lại được đánh giá cao hơn ở khả năng xử lý bóng và sút phạt.

Atletico muốn có De Gea miễn phí, MU chiêu mộ Oblak ngược lại

Theo 90min, Atletico Madrid sẵn sàng mang thủ thành David De Gea trở lại vào mùa hè năm 2023. Thậm chí họ còn tham vọng lấy lại đứa con của mình mà không mất đồng nào. Lý do bởi thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với MU vào hè năm sau, khi ấy anh có thể trở lại đội bóng của Diego Simeone theo dạng tự do.

Tin chuyển nhượng tối 29/9: 194737

Về phía Quỷ đỏ, họ cũng đang ấp ủ kế hoạch tham vọng khi muốn chiêu mộ chính thủ thành Jan Oblak của Atletico. Tuyển thủ người Slovenia vẫn còn hợp đồng với đội bóng La Liga đến 2028 nhưng báo chí xứ Bò tót cho rằng anh đang xem xét ra đi để tìm thử thách mới tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal đàm phán với Pau Torres

Ký giả Ekrem Konur tiết lộ, Pau Torres có ý định rời Villarreal vào cuối mùa giải và Arsenal là một trong những lựa chọn yêu thích của anh. Hè vừa qua, dù được nhiều CLB quan tâm, như MU, Chelsea và Liverpool nhưng trung vệ 25 tuổi chọn tiếp tục thi đấu cho Villarreal.

Tin chuyển nhượng tối 29/9: 194738
Pau Torres là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của Villarreal và ĐT Tây Ban Nha

Torres tin rằng sau World Cup 2022 là thời điểm hợp lý để anh tìm thử thách mới trong sự nghiệp. Về phần Arsenal, HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao người đồng hương nhờ khả năng tổ chức bóng từ tuyến sau, phục cho lối chơi kiểm soát của ông.

Người thừa kế của Busquets khó về Barca

Sau khi có thông tin cho rằng tiền vệ Martin Zubimendi sẽ được Real Sociedad đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, tờ Sport cho biết Barcelona có thể chấm dứt sự quan tâm của họ đối với tiền vệ này.

Tin chuyển nhượng tối 29/9: 194740

Đội bóng xứ Catalan xác định Zubimendi sự thay thế phù hợp cho Sergio Busquets, người được cho là sẽ rời CLB vào cuối mùa. Nhưng với việc hợp đồng mới của tiền vệ 23 tuổi được đồn là bao gồm điều khoản giải phóng có giá 90 triệu euro, Blaugrana sẽ phải xem xét phương án khác.

Tin chuyển nhượng 29/9: Barca ấn định ngày đón Messi, MU 'vỡ mộng' thay thế Ronald

Tin bóng đá 29/9: VTV lên tiếng về bản quyền World Cup; lý do Quang Hải 'thụt lùi' ở Pau?

Pha sút phạt đẳng cấp của Vlahovic trong màu áo Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT