Quảng cáo

Tin bóng đá 29/9: VTV lên tiếng về bản quyền World Cup; lý do Quang Hải 'thụt lùi' ở Pau?

Thứ năm, 29/09/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tholot lý giải việc Quang Hải dự bị ở Pau FC hay VTV lên tiếng về việc Việt Nam có bản quyền World Cup 2022 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 29/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 29/9

HLV Tholot lý giải việc Quang Hải dự bị ở Pau FC

Mặc dù thừa nhận Quang Hải có tố chất đặc biệt, HLV Didier Tholot vẫn cho rằng tiền vệ người Việt Nam chưa đáp ứng được cường độ thi đấu ở Ligue 2.

HLV Pau FC chỉ thẳng lý do Quang Hải bị 'ghẻ lạnh' 194466
HLV Pau FC cho rằng Quang Hải chưa thích nghi với môi trường Ligue 2

"Có hai yếu tố ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Quang Hải. Đầu tiên, tôi đổi sơ đồ chiến thuật và nó không có lợi cho cậu ấy. Thứ hai, chúng ta phải thấy sự khác biệt về tốc độ và sự quyết liệt trong thi đấu giữa bóng đá ở Việt Nam và Ligue 2". nhà cầm quân người Pháp nói trên báo địa phương La République des Pyrenees.

Quang Hải đã thi đấu 7 trận cho Pau FC tại Ligue 2, nhưng chưa ghi bàn hay kiến tạo. Cầu thủ 25 tuổi thường chuyền bóng nhanh, gần như không rê dắt, hạn chế ở khâu tranh chấp, pressing. Đây được xem là nguyên nhân khiến Quang Hải ngày càng ít được thi đấu tại Pau FC.

Việt Nam hủy diệt Hàn Quốc tại giải Futsal Châu Á

Tối 28/9, đội quân của HLV Diego Raul Giustozzi hạ Hàn Quốc để giành chiến thắng trong trận ra quân bảng D giải ASIAN Cup 2022.

Tin bóng đá 29/9 194529
ĐT Futsal Việt Nam ra quân thuận lợi tại vòng chung kết giải futsal châu Á 2022.

Dù bị dẫn trước ngay phút đầu tiên, tuyển futsal Việt Nam vẫn thể hiện được bản lĩnh khi lội ngược dòng thành công. Các pha lập công của Phạm Đức Hòa (cú đúp), Trần Thái Huy cùng hai tình huống phản lưới từ phía Hàn Quốc giúp đoàn quân của HLV Giustozzi ấn định tỷ số đâhm 5-1, qua đó giành trọn 3 điểm.

Công Vinh ghi bàn duy nhất cho Việt Nam vào lưới Dortmund

Tối ngày 28/9, trận giao hữu giữa các ngôi sao Việt Nam đối đầu với các cựu danh thủ của CLB Dortmund đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Sau hiệp 1, các vị khách châu Âu có 2 bàn dẫn trước do công của cựu danh thủ Mladen Petric và Odonkor.

Tin bóng đá 29/9 194533
Công Vinh ghi bàn duy nhất cho đội Vietnam All Stars (Ảnh: Zing)

Các chân sút phía Vietnam All Stars gặp khó trong việc đưa bóng vào lưới đối phương. Chúng ta có 1 bàn thắng do công của cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Từ chấm 11 mét, Lê Công Vinh thực hiện pha panenka rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. Trong khoảng thời gian còn lại, Vietnam All Stars phải nhận thêm 2 bàn thua. Chung cuộc, dàn huyền thoại Dortmund giành chiến thắng 4-1 trên sân Thống Nhất.

Thực hư việc Việt Nam có bản quyền World Cup 2022

Theo báo Thanh Niên đưa tin hôm qua, nếu không có thay đổi vào giờ chót, sắp tới sẽ có lễ công bố bản quyền phát sóng toàn bộ 64 trận đấu VCK World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam. Cụ thể, VTV và tập đoàn Viettel đang cố gắng đàm phán với đối tác.

Tin bóng đá 29/9 194523
Khán giả Việt Nam sẽ được xem World Cup 2022?

Cả VTV và Viettel ban đầu đều không đưa ra phát ngôn chính thức về vấn đề này nhưng một trong 2 đơn vị được cho là sẽ tổ chức họp báo công bố bản quyền phát sóng World Cup 2022. Dẫu vậy, tới chiều 28/9, đại diện phía VTV đã chính thức phủ nhận thông tin trên. Điều đó cũng có nghĩa Việt Nam vẫn chưa có đơn vị nào chính thức sở hữu bản quyền World Cup.

Chủ tịch PSG muốn UEFA điều tra Barca

Theo Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi, UEFA nên điều tra việc Barca sử dụng các đòn bẩy kinh tế trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ông cho rằng việc này là đi ngược lại quy định về công bằng tài chính do UEFA ban hành.

Tin bóng đá 29/9 194512
Chủ tịch PSG muốn UEFA việc Barca sử dụng các đòn bẩy kinh tế

"Việc Barcelona bán tài sản có công bằng không? Tất nhiên là không. Tôi thậm chí còn không chắc hành động này là hợp pháp. Nếu Barca làm được, các CLB khác cũng sẽ làm theo. UEFA có quy định riêng về tài chính. Tôi chắc chắn họ sẽ xem xét việc làm của Barcelona", Goal dẫn lại phát biểu của ông Nasser Al-Khelaifi.

Báo Bồ Đào Nha muốn Ronaldo dự bị ở ĐTQG

Các tờ A Bola và O Jogo cho rằng Cristiano Ronaldo không xứng đáng được đá chính, sau những gì thể hiện trong trận thua Tây Ban Nha. A Bola đánh giá CR7 đang chơi quá thiếu nhịp độ, tự tin, tốc độ và cả tính cạnh tranh.

Tin bóng đá 29/9 194513
Ronaldo chơi vô cùng chật vật và bất lực trong việc chọc thủng lưới Tây Ban Nha

Tờ O Jogo chung quan điểm, cho rằng nếu Ronaldo ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha ngày 27/9, HLV Fernando Santos có thể bám vào điều đó để giải thích cho việc không loại đội trưởng. Tuy nhiên, thực tế là Bồ Đào Nha cần sự tươi mới trên hàng công và 11 cầu thủ cùng nhau chống lại sức ép từ hàng tiền vệ đối phương. "Đây là điều họ không làm được khi Ronaldo có mặt", báo này bình luận.

Chuyển nhượng MU 29/9: Chiêu mộ 'sát thủ' số một nước Anh thay Ronaldo

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT