Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/9: Chiêu mộ 'sát thủ' số một nước Anh thay Ronaldo

Thứ năm, 29/09/2022 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ tiền đạo hàng đầu nước Anh hay Ronaldo có thêm bến đỗ ngoài Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 29/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/9

MU muốn Kane hoặc Abraham thay Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo không còn giữ được phong độ đỉnh cao, BHL Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để thay thế siêu sao người Bồ ngay tháng Giêng năm nay. Mục tiêu hiện tại đang được ưu tiên nhắm tới là Harry Kane của Tottenham. Dù vậy, Bayern Munich đang cạnh tranh gắt gao với MU cho thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 29/9: Chiêu mộ 'sát thủ' hàng đầu nước Anh thay Ronaldo 194516
Harry Kane và Tammy Abraham đang trở thành 2 mục tiêu quan trọng của MU để thay thế Ronaldo. Ảnh: internet

Được biết, BLĐ sân Old Trafford cũng đã lên kế hoạch dự phòng và người được đưa vào tầm ngắm của Man United nếu đổ bể thương vụ Kane là Tammy Abraham - Cầu thủ đang khoác áo AS Roma. 

Ronaldo vẫn có thể đến Napoli vào mùa Đông

Song song với việc chiêu mộ thêm một trung phong cắm thì Victor Osimhen của Napoli cũng đang được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford. Nếu như thương vụ có trị giá tới cả trăm triêu Euro này xảy ra thì không ngoại trừ khả năng Ronaldo có thể đến đội bóng thành Naples theo chiều ngược lại. 

Chuyển nhượng MU 29/9: Chiêu mộ 'sát thủ' hàng đầu nước Anh thay Ronaldo 194517
Ronaldo và Osimhen hoàn toàn có khả năng đổi chỗ cho nhau ở phiên chợ chuyển nhượng ngay tháng Giêng này. Ảnh: internet

Mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Maradona cũng đã hỏi mượn siêu sao người Bồ và để Osimhen tới MU theo chiều ngược lại nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. 

MU mua Cody Gakpo vào mùa Đông

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, MU có thể trở lại với thương vụ Cody Gakpo ở phiên chợ mùa Đông – tháng 1/2023. Quỷ đỏ đã xem xét nghiêm túc Cody Gakpo của PSV là một mục tiêu bổ sung cho hàng công ở chuyển nhượng hè vừa qua.

Chuyển nhượng MU 29/9: Chiêu mộ 'sát thủ' số một nước Anh thay Ronaldo 194518
HLV Erik ten Hag muốn nhanh chóng tái khởi động thương vụ Cody Gakpo. Ảnh: internet

Có thông tin, MU thậm chí đã đạt các điều khoản cá nhân với cầu thủ này. Tuy nhiên, sau đó đội bóng của Erik ten Hag dồn tiền vào ký Antony từ Ajax nên đã ‘hủy kèo’ Gakpo.

MU kích hoạt điều khoản gia hạn Dalot

Hiện tại, hợp đồng của Dalot với Quỷ Đỏ chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2023. Tuy nhiên thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái gia hạn chính thức nào được thiết lập. NHM Man đỏ đang sợ sẽ mất Dalot theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Chuyển nhượng MU 29/9: Chiêu mộ 'sát thủ' số một nước Anh thay Ronaldo 194519
Dalot đang chơi cực kỳ lên chân và trở thành "quân bài" quan trọng trong chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ 1 điều khoản quan trọng trong hợp đồng giữa Dalot và MU, ông nói: "Được biết hợp đồng của Diogo Dalot với MU vẫn bao gồm một tùy chọn giúp Quỷ đỏ có thể gia hạn cho đến tháng 6 năm 2024. Dalot hiện tại đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Erik Ten Hag và đang có màn trình diễn ấn tượng."

Antony và Sancho tranh nhau áo số 7 của Ronaldo

Theo tờ Manchester Evening News, có 2 cầu thủ đang… chạy đua để giành chiếc áo số 7 ở MU trong mùa giải 2023/24 là Antony và Jadon Sancho. Cầu thủ chạy cánh người Anh hiện khoác áo số 25, trong khi tiền đạo Brazil là 21. Tuy nhiên, lúc còn chơi cho đội bóng cũ là Dortmund và Ajax, cả Sancho và Antony đều mặc áo số 7.

Ten Hag tinh tường, giúp MU chiêu mộ 'sát thủ ẩn giật' ghi 144 bàn thắng

Graham Potter yêu cầu, Chelsea 'chốt' đối trọng lớn nhất của Haaland-Mbappe

Khoảnh khắc Ronaldo phá lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo