Quảng cáo

Hành động ngớ ngẩn, chị gái Ronaldo lại 'châm lửa đốt nhà’ em trai

Thứ năm, 29/09/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Chị gái Ronaldo, Katia Aveiro ra sức bảo vệ em trai nhưng những hành động này có vẻ như đang phản tác dụng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển Bồ Nha đã để thua Tây Ban Nha 0-1 trong trận “chung kết” tranh vé dự vòng bán kết Nations League 2022/23, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp. Sau trận đấu, những chỉ trích của dư luận lại nhắm đến Ronaldo, cầu thủ đang thi đấu không tốt trong thời gian gần đây.

Ngay sau đó, chị gái CR7 đã đáp trả bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Mọi việc đang diễn không khác so với dự đoán của tôi. Người Bồ Đào Nha luôn nhổ nước bọt vào đĩa họ ăn, mọi thứ luôn là như vậy. 

71-1330
Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ khi không thể ghi bàn trong cả hai trận đấu tại Nations League cho đội tuyển Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Chúng ta cần phải ủng hộ cho những người đã luôn cống hiến vì Bồ Đào Nha. Nhưng thay vì làm như vậy, các CĐV Bồ Đào Nha lại thể hiện sự bệnh hoạn, nhỏ nhen, vô tri, ngu ngốc... và mãi mãi vô ơn”.

Dù lên tiếng để bảo vệ em trai sau những chỉ trích của dư luận nhưng hành động này của Katia có vẻ như đang phản tác dụng và càng làm cho mâu thuẫn giữa Ronaldo với NHM trở nên căng thẳng hơn. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chẳng khác nào chị gái của ngôi sao 37 tuổi đang tự tay “đốt nhà” em trai.

Hành động ngớ ngẩn, chị gái Ronaldo lại tự tay ‘đốt nhà’ em trai 194632
Ronaldo đang khởi đầu vất vả ở mùa giải 2022/23 khi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 9 trận cho MU (Ảnh: Internet)

Cách đó không lâu, chị gái Ronaldo cũng đã khiến rất nhiều người phẫn nộ khi đăng tấm ảnh Ronaldo bị đau sau va chạm với cầu thủ đối phương trong trận đấu với CH Séc và có ý chê bai Messi khi được các cầu thủ Argentina bảo vệ.

Ở mùa giải 2022/23, Ronaldo đang có khởi đầu đầy khó khăn khi chỉ ghi được 1 bàn cho MU sau 9 trận đã đấu. Thậm chí, khi trở về đội tuyển quốc gia, dù được HLV Santos cho thi đấu đủ 90 phút trong cả hai trận đấu với CH Séc và Tây Ban Nha nhưng cựu sao Real Madrid cũng chỉ có được duy nhất 1 pha kiến tạo.

‘Đàn em” Messi ra yêu cầu đặc biệt, ông lớn Ngoại hạng Anh sợ ‘méo mặt’

Cạn tàu ráo máng, Chelsea sa thải công thần theo cách không thể tin nổi

Pha đánh đầu khó tin của Ronaldo vào lưới Sampdoria 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT