Quảng cáo

Giữa lúc 'bão tố', Ronaldo bất ngờ bị ‘người nhà đâm sau lưng'

Thứ năm, 29/09/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn không tốt trong thời gian gần đây, Ronaldo đã nhận về những phản ứng khá gay gắt từ truyền thông Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Ronaldo đang không có được những màn trình diễn tốt nhất khi anh chỉ ghi được 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục này, CR7 bị báo chí nước nhà kêu gọi nên ngồi dự bị thay vì được đá chính đều đặn trên tuyển. “Không có lý do gì để Ronaldo được chơi trọn thời gian trong trận đấu với Tây Ban Nha. Cậu ấy không bắt nhịp được với đồng đội, thiếu tự tin, tốc độ và cả tính cạnh tranh. Nếu ý tưởng là bảo vệ hình ảnh cho Ronaldo thì kết quả cho thấy điều ngược lại", tờ A Bola nhận xét.

Tận cùng của thất vọng, Ronaldo bị ‘người nhà’ quay lưng 194530
Báo chí Bồ Đào Nha kêu gọi HLV Santos để Ronaldo dự bị (Ảnh: Internet)

Tương tự như A Bola, tờ O Jogo cho rằng nếu như trận đấu với Tây Ban Nha, chân sút 37 tuổi ghi được bàn thì đây sẽ là cái cớ để HLV Fernando Santos bám vào và giải thích cho việc không loại anh khỏi đội hình chính. Tuy nhiên, trên thực tế thì anh đã chơi không tốt và Bồ Đào Nha cũng cần một sự tươi mới trên hàng công. “Đây là điều họ không làm được khi Ronaldo có mặt", tờ báo này bình luận.

Không chỉ vậy, tờ O Jogo còn cho rằng, việc Ronaldo vào sân chẳng khác nào Bồ Đào Nha đang chấp đối thủ một người và khuyên HLV Santos nên tin dùng những cái tên mới trên hàng công thay vì chỉ sử dụng những cầu thủ cũ và không có phong độ cao.

Tận cùng của thất vọng, Ronaldo bị ‘người nhà’ quay lưng 194531
Ronaldo tịt ngòi ở hai trận đấu gần nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Có thể nói rằng, giữa lúc đang gặp khó khăn việc bị truyền thông nước nhà ngoảnh mặt chẳng khác nào một cú "đâm" vào sau lưng và điều này không chỉ không giúp anh tốt hơn mà còn khiến tinh thần của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng suy sụp. 

Trong trận đấu mới đây của Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha, chân sút thuộc biên chế MU được đá trọn vẹn 90 phút nhưng anh chỉ dứt điểm đúng hai lần và không tạo ra được bàn thắng hay cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội. Ở trận thua trên, “Brazil châu Âu” cũng mất vé dự bán kết Nations League 2022/23 vào tay đối thủ.

Tận cùng của thất vọng, Ronaldo bị ‘người nhà’ quay lưng 194534
Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải dự bị trong trận đấu với Man City sắp tới (Ảnh: Internet)

Tới đây, khi trở về CLB, Ronaldo sẽ cùng với MU bước vào trận derby Manchester. Tuy vậy, nhiều khả năng HLV Ten Hag vẫn sẽ để anh dự bị trong màn đọ sức trên. 

‘Đàn em” Messi ra yêu cầu đặc biệt, ông lớn Ngoại hạng Anh sợ ‘méo mặt’

Cạn tàu ráo máng, Chelsea sa thải công thần theo cách không thể tin nổi

Ronaldo ghi bàn vào lưới Napoli 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT