Quảng cáo

Ronaldo gặp biến cố lớn chưa từng có, âm thầm chịu đựng 'người đời' chê trách

Thứ năm, 29/09/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã được phát hiện là gặp biến cố chưa từng có trong sự nghiệp. Đây nhiều khả năng là nguyên nhân khiến siêu sao người Bồ thi đấu không thành công trong thời gian vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Trở về MU ở mùa Hè năm ngoái, Ronaldo đã thi đấu khá thành công với 18 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Anh về nhì ở cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh khi chỉ chịu thua Son Heung-min và Mohamed Salah (Đồng Vua phá lưới). 

Ronaldo gặp biến cố lớn chưa từng có, âm thầm chịu đựng 'người đời' chê trách 194608
Ronaldo đã trở thành điểm sáng của MU dưới thời kỳ mà HLV Ralf Rangnick đang cầm quyền. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mùa giải năm nay người ta lại chứng kiến một phong độ sa sút nhanh tới bất ngờ của siêu sao người Bồ ở trong cả màu áo MU lẫn ĐTQG. Và mới đây nhất, tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ sự thật "động trời", lí giải cho toàn bộ những thắc mắc về những màn trình diễn đang đi xuống của CR7. 

Cụ thể, ngôi sao 37 tuổi đã được phát hiện là bị mắc trầm cảm nặng và phải đi điều trị bác sĩ tâm lí. Hôm 11/9, Ronaldo cũng đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân sở hữu 484M triệu lượt theo dõi bức ảnh chụp chung với bác sĩ tâm lý Jordan Peterson, kèm theo chú thích: “Rất vui được gặp ông, người bạn của tôi!”.

Ronaldo gặp biến cố lớn chưa từng có, âm thầm chịu đựng 'người đời' chê trách 194612
Hình ảnh Ronaldo đi gặp bác sĩ tâm lý được anh đăng tải lên MXH. Ảnh: internet

Peterson được biết đến với tư cách là một chuyên gia uy tín trong ngành y học và thường xuyên được nhiều người nổi tiếng trên khắp thế giới tới để tham gia trị liệu tâm lý. Trong một buổi chia sẻ gần đây với nhà báo Piers Morgan, ông Peterson cũng úp mở nhiều hơn về việc Ronaldo đang gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống và không thể tự mình thoát ra được. 

Nên nhớ, đây có lẽ là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ. Hồi tháng 4 năm nay, cầu thủ từng khoác áo Real Madrid đã phải trải qua nỗi đau khi mất đi người con trai vừa chào đời. Song song với đó, những gánh nặng tuổi tác cũng khiến chủ nhân của 5 QBV bị rối loạn lo âu vì anh vẫn muốn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao danh hiệu trong giới túc cầu. 

Ronaldo gặp biến cố lớn chưa từng có, âm thầm chịu đựng 'người đời' chê trách 194614
Ronaldo đang trải qua một trong những giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi những điều không may liên tục ập tới với siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Chuỗi biến cố kể trên thực sự đã đánh gục một cầu thủ có ý chí và nghị lực "thép" như Ronaldo để rồi sự sa sút là không thể tránh khỏi đối vời thủ quân ĐTQG Bồ Đào Nha. Dù vậy, Ronaldo vẫn âm thầm chịu đựng toàn bộ những việc đó trong lời rèm pha, chế giễu của dư luận và nhóm CĐV ghét bỏ mình. Tuy nhiên, việc CR7 cần làm ở thời điểm này có lẽ sẽ phải là đối diện và vượt qua những đau thương của chính mình rồi mơí tính tới việc tìm tới khung thành của đối thủ được. 

Giữa lúc 'bão tố', Ronaldo bất ngờ bị ‘người nhà đâm sau lưng'

'Mẹ nói phải nghe', Ronaldo gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Ronaldo trong thời kỳ đỉnh cao tại Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT