Quảng cáo

Người ‘chống lưng’ cho Mbappe sẽ phải trả giá đắt vì hành động như mafia?

Thứ năm, 29/09/2022 17:30 PM (GMT+7)

Vì tranh quyền đăng cai World Cup 2022, Chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi bị tố cáo vì hành động bắt giữ người trái pháp luật.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ Liberation tiết lộ vào năm 2020, ông Al-Khelaifi có liên quan tới vụ bắt giữ Tayeb B (nhân vật được giấu tên). Người này được cho là nắm giữ rất nhiều bằng chứng liên quan đến các hành vi phạm pháp của chủ tịch PSG trong quá trình giúp Qatar giành quyền đăng cai World Cup 2022.

Tayeb B cho biết, vào tháng 9 khi đang sống ở Doha (thủ đô Qatar), một nhóm người đã đột nhập vào nhà và bắt giữ ông. Đến đầu tháng 11/2021 sau khi đồng ý giao nộp một USB và ổ cứng giữ bằng chứng liên quan đến Al-Khelaifi thì vị doanh nhân nói trên mới được thả tự do.

2282546-gettyimages-960701724-2122
Chủ tịch PSG bị tố có liên quan đến vụ bắt giữ và tra tấn một doanh nhân người Pháp để che đậy các hành vi xấu của mình (Ảnh: Getty)

Tayeb B cho biết, mình bị thẩm vấn, tra tấn tâm lý trong một thời gian dài trước khi đồng ý giao bằng chứng cho các luật sư của Al-Khelaifi. Nạn nhân sau đó cũng bị ép ký vào một thỏa thuận không được phép tiết lộ thông tin.

Trước đó vào tháng 2/2020, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cũng liên quan tới lùm xùm trong việc giúp Qatar giành quyền đăng cai ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Ông bị chính quyền Thụy Sĩ cáo buộc hối lộ các quan chức của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Tuy nhiên, do không có chứng cứ buộc tội rõ ràng nên đến tháng 6/2022, doanh nhân người Qatar được tòa tuyên trắng án.

Người ‘chống lưng’ cho Mbappe hành động như mafia để tranh quyền đăng cai World Cup 194694
Nasser Al Khelaifilà người góp công lớn trong việc giúp Qatar thành công giành quyền đăng cai World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Al Khelaifi hiện đang là Chủ tịch Hiệp hội Các CLB Châu Âu (ECA) và với mối quan hệ cùng vị thế của mình, ông được cho là người góp công lớn trong việc giúp đất nước Tây Nam Á thành công giành quyền đăng cai World Cup 2022.

Mới đây, cũng chính chủ tịch PSG đang lên tiếng tố cáo đội bóng cũ của Lionel Messi đã gian lận trong việc khai báo tài chính. "Việc Barcelona bán tài sản có công bằng không? Tất nhiên là không. Tôi thậm chí còn không chắc hành động này là hợp pháp. Nếu họ làm được, các CLB khác cũng sẽ làm theo", Al-Khelaifi cho biết.

Người ‘chống lưng’ cho Mbappe hành động như mafia để tranh quyền đăng cai World Cup 194695
Nasser Al Khelaifi được cho là người đã chiều hư Mbappe (Ảnh: Internet)

Al-Khelaifi cũng được cho là người đã “chiều hư” Mbappe khi cho cầu thủ người Pháp hưởng rất nhiều đặc ân. Chính vì vậy, chân sút sinh năm 1998 đã có những hành động đi quá giới hạn, gây mâu thuẫn trong nội bộ PSG.

Hành động ngớ ngẩn, chị gái Ronaldo lại 'châm lửa đốt nhà’ em trai

‘Đàn em” Messi ra yêu cầu đặc biệt, ông lớn Ngoại hạng Anh sợ ‘méo mặt’

Mbappe ghi bàn sau đường kiến tạo của Messi 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT