Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 2/11: Xác định thời điểm Messi rời PSG; Man City săn đàn em Haaland?

Thứ tư, 02/11/2022 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Xác định thời điểm Messi rời PSG hay Man City muốn chiêu mộ đàn em của Haaland là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 2/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/11

Man City săn đàn em của Haaland

Theo Football Insider, tiền đạo Youssoufa Moukoko của Borussia Dortmund đã lọt vào tầm ngắm của Man City. Đồng đội cũ của Haaland sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa và có thể tự do đàm phán với CLB ngoài ngay từ tháng 1 tới.

Tin chuyển nhượng tối 2/11 212756
Moukoko đang chứng minh mình là người thừa kế xứng đáng cho vị trí của Haaland tại Dortmund

Moukoko được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức hiện đại sau thế hệ của những Sane, Gnabry hay Werner. Sau khi Haaland rời đi còn Haller phải trị bệnh ung thư, tài năng trẻ 18 tuổi trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo cắm tại Dortmund. Tính từ đầu mùa, Moukoko đã có được 4 bàn và 6 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Messi tiết lộ thời điểm chia tay PSG

Theo L'Equipe, Leo Messi đã nói với BLĐ PSG rằng anh ấy không muốn rời CLB khi chưa giành được một danh hiệu lớn nào, được cho là ám chỉ Champions League. Điều đó có thể hiểu là chỉ khi giúp PSG xưng vương châu Âu, Messi mới tính đến chuyện ra đi.

Tin chuyển nhượng tối 2/11 212757
Messi sẽ không rời PSG nếu chưa giành được Champions League

Do đó, nhiều khả năng anh sẽ gia hạn với PSG để tiếp tục cống hiến nhằm chinh phục Cúp tai voi về cho sân Parc des Princes. Hợp đồng hiện tại của Messi sẽ hết hạn vào cuối mùa, anh đang được BLĐ thuyết phục gia hạn thêm tới 2 năm nhưng quyết định sau cùng sẽ chỉ được đưa ra sau World Cup 2022.

Bayern giữ chân Choupo-Moting

Theo Fabrizio Romano, Bayern Munich đang rất muốn gia hạn hợp đồng với Eric Maxim Choupo-Moting, trong bối cảnh giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng tối 2/11 212758
Kể từ sau khi Lewandowski ra đi, Choupo-Moting liên tục tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich

Choupo-Moting chứng tỏ giá trị của bản thân không chỉ dừng lại ở việc làm kép phụ cho Lewandowski trong những mùa giải gần đây. Cựu tiền đạo của Stoke City cũng đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong chiến thắng 2-0 của đội bóng trước Inter vào rạng sáng 2/11. Chính vì vậy, Hùm xám muốn thưởng cho công thần của mình một bản hợp đồng mới vì những đóng góp không mệt mỏi cho đội bóng.

MU tân trang hành lang phải

Man United từng nhiều lần được liên hệ với hậu vệ Max Aarons của Norwich City trong quá khứ và giờ đây mong muốn sở hữu sao trẻ người Anh của Quỷ đỏ vẫn còn nguyên. Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại với thương vụ vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tin chuyển nhượng tối 2/11 212759
Max Aarons đã được MU theo dõi từ lâu

HLV Erik ten Hag không giấu giếm mong muốn bổ sung một hậu vệ phải để tăng thêm sự cạnh tranh cho Diogo Dalot. Được biết MU là một trong 8 CLB hiện đang quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi. Trước đó, Norwich đã từ chối lời đề nghị mượn người của Monchengladbach vào mùa hè.

Trong mùa giải này, cầu thủ người Anh đã có 19 lần ra sân cho Chim hoàng yến và ghi được 1 bàn thắng. Hiện Max Aarons được định giá khoảng 16 triệu bảng.

Jurgen Klopp không từ chức

Mặc dù mới để thua 2 trận trước các đội cuối bảng và đã bị đội dẫn dầu là Arsenal bỏ xa 15 điểm nhưng nhưng người đại diện của Klopp, Marc Kosicke cho biết nhà cầm quân người Đức quyết tâm giúp Liverpool trở lại chứ không phải từ bỏ.

Tin chuyển nhượng tối 2/11 212761
Jurgen Klopp sẽ không từ chức dù Liverpool gần đây có phong độ bất ổn

"Tôi có thể đảm bảo rằng Jurgen Klopp không có ý định từ chức ở Liverpool. Thực tế là các vấn đề phát sinh trong mùa giải này do mùa giải vừa qua đã được các chủ sở hữu của CLB tính đến trước khi mùa giải bắt đầu."  Kosicke nói với Sky Sports.

Ở trận đấu mới nhất, Liverpool đã giành được chiến thắng trước Napoli tại Cúp C1, qua đó ngắt luôn chuỗi 27 trận bất bại của đối thủ.

Tin chuyển nhượng 2/11: Tottenham ra giá bán Son; MU gieo sầu cho PSG?

Chuyển nhượng Chelsea 2/11: Thỏa thuận đổi chỗ cho Kante, nhắm 'nhà vô địch thế giới'?

Messi lập siêu phẩm sút xa vào lưới Troyes (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT