Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 2/11: Thỏa thuận đổi chỗ cho Kante, nhắm 'nhà vô địch thế giới'?

Thứ tư, 02/11/2022 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Cân nhắc thỏa thuận đổi chỗ cho Kante hay nhắm mua hậu vệ 'vô địch thế giới' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 2/11.

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 2/11

Juventus quan tâm đến N'Golo Kante

Theo GOAL, Juventus đang tích cực theo dõi tình của tiền vệ N'Golo Kante trước khi quyết định ra đề nghị ký hợp đồng cho khi mà tuyển thủ Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. 

Chuyển nhượng Chelsea 2/11 212691
Kante đang nhận được sự quan tâm từ Juventus trong bối cảnh tiền vệ 31 tuổi được cho là sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa

Kanté, 31 tuổi, đã có 262 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi gia nhập Leicester City vào năm 2016. Anh góp công lớn giúp CLB vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Bất chấp những đóng góp đáng kể của Kante, The Blues dường như không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng do vấn đề chấn thương ngày càng tăng của cầu thủ 31 tuổi.

Tranh đấu với Arsenal vụ Zaha

Tiền đạo Wilfried Zaha sẽ hết hợp đồng với Palace vào cuối mùa giải và do đó có thể tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng Giêng. Theo tờ The Sun, cầu thủ 29 tuổi đã được liên hệ bởi 2 đội bóng London khác là Arsenal và Chelsea.

Chuyển nhượng Chelsea 2/11 212692
Wilfried Zaha được liên hệ chuyển tới 2 đội bóng London là Arsenal và Chelsea.

Được biết Zaha vẫn đang xem xét tương lai tại Palace khi được đề nghị một hợp đồng mới với mức lương 130.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, việc chuyển tới  Arsenal hay Chelsea sẽ là bước tiến đáng kể trong sự nghiệp khiến Zaha phải cân nhắc. 

Tăng cường theo đuổi Benjamin Pavard

Sport1 của Đức cho hay, hậu vệ Benjamin Pavard đang thất vọng với tình trạng không được thi đấu thường xuyên tại Bayern dưới thời HLV Julian Nagelsmann và có thể sẵn sàng rời sân Allianz Arena.

Điểm đến lý tưởng có thể là Chelsea khi mà CLB đang bị khủng hoảng lực lượng ở vị trí hậu vệ phải và phần nào đó là trung vệ, hai vị trí sở trường của Pavard.

Chuyển nhượng Chelsea 2/11 212693
Chuyển tới Chelsea có thể bước tiến hợp lý trong sự nghiệp của Pavard

Cầu thủ người Pháp sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè tới, điều mà The Blues có thể tận dụng để chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 với giá mềm.

Thay thế Kante bằng sao Juventus

Chia tay Kante đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ phải tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng để thế chỗ. Theo The Sun, HLV Graham Potter đã yêu cầu BLĐ đội bóng mang về Adrien Rabiot ngay trong phiên chợ đông tới.

Chuyển nhượng Chelsea 2/11 212690
Trong khi Juventus quan tâm Kante thì ở chiều ngược lại Chelsea lại muốn có Rabiot để thế chỗ tiền vệ 31 tuổi

Hiện tại, Rabiot không còn nằm trong kế hoạch của HLV Max Allegri và Juventus sẵn sàng nhả cựu sao PSG. Hiện, Chelsea đang cân nhắc khả năng mượn cầu thủ 27 tuổi kèm theo điều khoản mua đứt.

Broja trở nên đắt hàng

Tiền đạo Armando Broja của Chelsea đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB Anh. Tuyển thủ Albania đã có một mùa giải đột phá với Southampton và đã trở lại Chelsea mùa này. Tuy nhiên, nếu The Blues đưa về một tiền đạo mới, Broja có thể sẽ bị loại.

Chuyển nhượng Chelsea 2/11 212695
Broja nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB châu Âu

Theo Ben Jacobs của CBS , Newcastle United và Everton đang theo dõi Broja và tính tới phương án mượn nhưng không muốn mua đứt. Trong khi đó, Calciomercato cho hay AC Milan cũng đang quan tâm tới chân sút 21 tuổi mặc dù anh được cho là không muốn rời Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng 2/11: Tottenham ra giá bán Son; MU gieo sầu cho PSG?

Chuyển nhượng Chelsea 1/11: Quyết giải lời nguyền số 9, bất ngờ người thay Reece James?

Pavard và siêu phẩm vào lưới Argentina tại World Cup 2018 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT