Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 2/11: Tottenham ra giá bán Son; MU gieo sầu cho PSG?

Thứ tư, 02/11/2022 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham ra giá bán Son Heung-min cho 'ông lớn' hay MU báo tin không vui cho PSG là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 2/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 2/11

MU​ quyết giữ chân Rashford

Theo Daily Mail, Manchester United đang muốn chốt tương lai của Marcus Rashford tại CLB trước năm 2023. Quỷ đỏ có thể chọn kích hoạt điều khoản gia hạn một năm, hoặc trao cho tuyển thủ Anh một giao kèo mới hoàn toàn.

Tin chuyển nhượng 2/11 212419
Rashford sẽ sớm được MU gia hạn hợp đồng để tránh sự dòm ngó từ PSG

Sở dĩ MU trở nên khẩn trương như vậy là bởi hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa đã đã có những sự quan dành cho Rashford từ PSG trong mùa hè vừa qua. Mùa này, Rashford đạt phong độ ghi bàn ổn định khi đã có 7 pha lập công sau 15 trận trên mọi đấu trường.

Tottenham ra giá bán Son Heung-min

Tiền đạo ngôi sao của Tottenham Hotspur được cho là sẽ rời Anh vào mùa hè tới để tìm thử thách tiếp theo trong sự nghiệp. Real Madrid được cho là điểm đến hàng đầu của tiền đạo này trong bối cảnh cầu thủ 30 tuổi nằm trong danh sách mục tiêu của Ancelotti cho mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng 2/11 212420
Son Heung-min được cho là sẽ rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu

Nhưng theo Fichajes, Real Madrid sẽ phải trả một cái giá khá đắt để có được sự phục vụ của Son khi Tottenham sẽ không để cầu thủ người Hàn Quốc ra đi với giá dưới ít hơn 70 triệu euro. Mùa này, ngôi sao người Hàn Quốc khởi đầu có phần chậm chạp khi mới ghi được 5 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Hazard được liên hệ tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo DefensaCentral, ngôi sao thất sủng của Real Madrid là Eden Hazard có thể sẽ tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo Aston Villa sau sự xuất hiện của HLV Unai Emery. Nguồn tin này cho hay, cựu HLV Arsenal ngay khi ngồi vào ghế nóng đã đề đạt lên BLĐ về khả năng chiêu mộ Hazard và sẽ cố gắng thuyết phục ngôi sao người Bỉ đến Villa Park sau World Cup.

Tin chuyển nhượng 2/11 212421
Hazard được liên trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Aston Villa

Kể từ đầu mùa tới giờ, Hazard mới chỉ đá 229 phút sau 6 lần ra sân cho Real, ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Hợp đồng của anh với Los Blancos còn hạn tới hè 2024 nhưng giá trị chuyển nhượng đã sụt giảm xuống còn 12 triệu euro, chỉ bằng 1/8 so với lúc mới tới Bernabeu năm 2019.

Joao Cancelo cam kết tương lai với Man City

Theo Goal, hậu vệ Joao Cancelo đã bác bỏ mọi bàn tán về việc chuyển đi nơi khác trong tương lai gần trong bối cảnh được Real Madrid quan tâm. Tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn ở lại Man City càng lâu càng tốt: "Tôi cần một khoảng thời gian để thích nghi nhưng bây giờ tôi đã hòa nhập hơn nhiều ở đây. tôi hy vọng sẽ được ở lại Man City nhiều năm nữa vì đây là nơi tôi cảm thấy hạnh phúc."

Tin chuyển nhượng 2/11 212422
Cancelo đang hạnh phúc tại Man City

Cancelo còn hợp đồng với Man City đến năm 2027 và vẫn luôn là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của Pep Guardiola. Trước đó tờ AS đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mức phí 70 triệu euro để đưa anh về Bernabeu.

Pavard lọt tầm ngắm của Barca

Tờ Sport cho hay Barcelona đang cân nhắc về việc chiêu mộ hậu vệ Benjamin Pavard, người sẽ hết hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2024.

Tin chuyển nhượng 2/11 212423
Pavard được Barca quan tâm chiêu mộ vào mùa hè tới

Cầu thủ người Pháp được xác định là ưu tiên hàng đầu của HLV Xavi cho vị trí hậu vệ phải và cả trung vệ trong bối cảnh cả Sergi Roberto và Hector Bellerin đều sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa. Bản thân Pavard được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Bayern khi không được đá trung vệ sau sự xuất hiện của De Ligt bên cạnh Upamecano và Lucas Hernandez.

Vén màn tương lai Frenkie de Jong tại Barca

Inter Miami chốt 'quà khủng', Messi sẽ có 'hạnh phúc mới' nếu gia nhập

Tuyển tập bàn thắng của Son Heung-min trong năm 2021 thần kỳ (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT