Quảng cáo

Tin bóng đá 31/8: Quang Hải mất hút, Pau xuống bét bảng; MU đón tân binh thứ 5

Thứ tư, 31/08/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải mất hút, Pau rơi xuống vị trí bét bảng Ligue 2 hay MU đón tân binh thứ 5 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 31/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 31/8

Quang Hải mất hút, Pau rơi xuống vị trí bét bảng Ligue 2

Đêm qua. Pau FC có cuộc so tài với Caen tại vòng 6 Ligue 2. Do thực lực chênh lệch quá lớn giữa hai đội HLV Didier Tholot quyết định sử dụng đội hình thiên về phòng ngự. Dù bất ngờ là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng Pau FC đã không thể giữ được lợi thế của mình và chấp nhận trận hòa chung cuộc với tỷ số 1-1.

Ở trận này, Quang Hải tiếp tục dự bị và chỉ được tung vào sân từ phút 85. Với khoảng 10 phút trên sân cả bù giờ, tiền vệ sinh năm 1997 không thể có bất kỳ cú sút hay pha đi bóng đáng chú ý nào.

Tin bóng đá 31/8: Quang Hải mất hút, Pau bét bảng 180219
Quang Hải chỉ được vào sân 10 phút cuối trận và không để lại dấu ấn gì

Lúc này Pau mới có 3 điểm sau 6 vòng, bị đẩy xuống cuối BXH. Đội bóng của Quang Hải có cùng số điểm với Saint-Etienne nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Ở vòng tới Pau sẽ chạm trán với chính Saint-Etienne.

ĐT Việt Nam vào 'bảng từ thần' tại AFF Cup 2022

Chiều ngày 30/8, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 đã chính thức diễn ra ở Bangkok, Thái Lan. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng B với Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào trong khi bảng A sẽ có Thái Lan, Philippines, Indonesia, Campuchia và đội thắng trong trận play-off.

Tin bóng đá 30/8: ĐT Việt Nam đón tin vui từ \'bảng từ thần\' AFF Cup 179988
ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với đối thủ duyên nợ Malaysia.

Kết quả này đem lại tín hiệu lạc quan và may mắn cho Thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, trong cả 2 lần vô địch AFF Cup vào các năm 2008 và 2018, ĐT Việt Nam đều cùng bảng với Malaysia và Lào.

ĐT Việt Nam vượt trội ở bảng B AFF Cup 2022

Xét về thành tích đối đầu, ĐT Việt Nam đang vượt trội so với 4 đối thủ chung bảng B AFF Cup 2022. Với Malaysia, trong 22 lần gặp trong quá khứ, ĐT Việt nam áp đảo hoàn toàn với 14 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua duy nhất 5 trận. Trong khi đó, lần gần nhất Singapore vượt qua Việt Nam đã từ Tiger Cup 1998.

Tin bóng đá 30/8: ĐT Việt Nam đón tin vui từ \'bảng từ thần\' AFF Cup-179985
ĐT Việt Nam vượt trội về thành tích đối đầu so với 4 đối thủ Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào ở bảng B AFF Cup 2022

Trước Myanmar, ĐT nước ta cũng đang có thành tích vượt trội 10 lần đụng độ gần nhất khi thắng tới 7 trận, hòa 2 và thua duy nhất 1 trận. Cuối cùng là ĐT Lào, sau 11 trận đã đấu, ĐT Việt Nam thắng 10 và hòa duy nhất 1 trận. 

Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân khách

Đêm qua trong trận đấu sớm vòng 5 Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã phải nhận thất bại 1-2 trước Southampton. Dù là đội mở tỷ số trước nhưng do hàng thủ thiếu thiếu tập trung còn hàng công thiếu hiệu quả, The Blues đã phải trả giá.

Tin bóng đá 31/8: Quang Hải mất hút, Pau xuống bét bảng 180226

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân khách của Chelsea mùa này sau thất bại 0-3 trước Leeds United ở vòng 3. Sau 5 vòng đấu, Chelsea thắng 2, hòa 1 và thua 2, có 7 điểm và tạm xếp thứ 8 trên BXH.

MU chiêu mộ thành công Antony

Tối qua, Man Utd đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Antony từ Ajax với giá khủng 100 triệu euro. Trong đó có 95 triệu euro trả trước, 5 triệu euro còn lại là phụ phí thành tích.

Tin bóng đá 30/8: MU nổ bom tấn Antony, ĐT Việt Nam đón tin vui từ \'bảng từ thần\' AFF Cup 180064
Thương vụ Antony gia nhập Man Utd đã được CLB chính thức xác nhận

Antony sẽ ký với nửa đỏ thành Manchester bản hợp đồng kéo dài đến năm 2027, có điều khoản gia hạn thêm một năm. Quá trình kiểm tra y tế đã diễn ra tốt đẹp và dự kiến MU sẽ sớm công bố số áo của Antony trong ít ngày tới.

Như vậy, Antony sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Man Utd hè 2022, sau hậu vệ trái Tyrell Malacia, trung vệ Lisandro Martinez, tiền vệ Christian Eriksen và Casemiro.

HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên bị sa thải

Mới đây, Scott Parker đã bị CLB Bournemouth sa thải chỉ sau 4 vòng đấu Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân chỉ thắng được Aston Villa ở trận mở màn, sau đó họ liên tục thất bại ghi phải gặp các ông lớn như Man City, Arsenal và đỉnh điểm là trận thua 0-9 trước Liverpool. Đây được cho là một quyết định khá bất công với Scott Parker khi ông đã giúp Bournemouth lên hạng mùa trước nhưng lại bị trảm chỉ vì để thua 3 đội thuộc nhóm Big Six.

Tin bóng đá 30/8: ĐT Việt Nam đón tin vui từ \'bảng từ thần\' AFF Cup 180005
Scott Parker trở thành HLV đầu tiên bị 'bay ghế' tại Ngoại hạng Anh mùa này

PSG chốt liền hai tiền vệ ngôi sao

Chỉ trong ngày hôm qua, chuyên gia Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận 2 thương vụ đình đám chuyển tới PSG. Lần lượt là Fabián Ruíz của Napoli với giá 22-23 triệu euro và Carlos Soler của Valencia giá khoảng 21 triệu euro cả phụ phí. Cả hai đều chơi vị trí tiền vệ trung tâm và sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Pháp.

Tin bóng đá 31/8 180131
PSG chốt xong hai tiền vệ trung tâm liên tiếp là Carlos Soler và Fabian Ruiz vào ngày áp chót của TTCN

Như vậy Fabian Ruiz và Carlos Soler sẽ là cái tên thứ 3 và 4 bổ sung cho tuyến giữa của PSG trong hè này sau Vitinha và Renato Sanches. Theo thông tin mới nhất, rạng sáng nay trang chủ PSG đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Fabian Ruiz.

Phản ứng của Mbappe sau nghi vấn bị Pogba thuê phù thủy nguyền rủa

Mới đây, anh trai của Paul Pogba tiết lộ em trai mình đã từng thuê phù thủy về làm phép nguyền rủa Mbappe mà không có lý do. Tiền vệ của Juventus sau đó đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc này.

Tin bóng đá 30/8: ĐT Việt Nam đón tin vui từ \'bảng từ thần\' AFF Cup 180006
Phía Mbappe đang có những động thái dè chừng Pogba sau khi có tin đồn tiền vệ 29 tuổi thuê phù thủy nguyền rủa ngôi sao PSG

Trước thông tin về việc làm đáng sợ trên, phía đại diện của Mbappe cũng đã có những động thái dè chừng nhất định với Pogba. Theo L' Equipe, ngôi sao của PSG cùng gia đình đang theo dõi sát sao vụ bê bối của Pogba. Nếu thực sự tồn tại video chứng minh việc tiền vệ này thuê thầy pháp về để hại Mbappe, họ chắn chắn sẽ có động thái pháp lý để bảo vệ ngôi sao của PSG.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

ĐT Pháp náo loạn, Pogba vẫn làm ngơ trước bê bối hãm hại Mbappe

De Jong chọc thủng lưới Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT