Quảng cáo

PSG âm mưu cuỗm cầu thủ 'bỏ túi' cả Messi lẫn Neymar sau trận hòa Monaco

Thứ hai, 29/08/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Việc không thể khuất phục Monaco trên sân nhà dường như khiến PSG nóng máu và muốn đẩy nhanh kế hoạch thâu tóm một ngôi sao phòng ngự của đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 4 Ligue 1 đêm qua, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng PSG đã phải rất vất vả mới có thể giữ lại được 1 điểm trước khắc tinh Monaco. Đội khách mở tỷ số trước do công của Kevin Volland phút 20 sau một pha để mất bóng của Messi. Phải tới phút 70, Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm và cũng chính anh bước lên thực hiện thành công quả 11m để giúp PSG thoát khỏi trận thua trên sân nhà.

Như vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã không thể thắng Monaco trong cả 2 lần đối đầu gần nhất. Ở chuyến làm khách trên sân đối thủ mùa trước, PSG để thua 3 bàn không gỡ đầy thất vọng. Tuy nhiên cũng phải kể đến việc Monaco đã chơi một trận đấu hay khi chủ động chặn mọi đường lên bóng từ dưới lên cho cặp tiền vệ Verratti - Renato Sanches và cũng chia cắt luôn họ với tam tấm Messi - Neymar - Mbappe.

PSG âm mưu cuỗm cầu thủ 'bỏ túi' cả Messi lẫn Neymar sau trận hòa Monaco 179296
Messi và Neymar đã có một ngày làm việc vất vả khi phải đối mặt với hàng thủ chắc chắn của AS Monaco

Sau trận đấu, hậu vệ được Whoscored chấm 7 điểm cao nhất bên phía hàng thủ Monaco, Axel Disasi bày tỏ sự vui mừng khi đã khuất phục được đội bóng có hàng công mạnh nhất giải. Chia sẻ với Prime Video Pháp, hậu vệ 24 tuổi khẳng định anh cùng các đồng đội đã khiến Messi và Neymar phải tắt điện.

“Chúng tôi luôn hỗ trợ tích cực cho tuyến giữa nếu không áp lực sẽ khiến họ phát nổ mất. Tôi nghĩ việc này là một phần quan trọng quyết định tới kết quả trận đấu bởi chúng tôi đã có thể 'bỏ túi' Messi và Neymar."

PSG âm mưu cuỗm cầu thủ 'bỏ túi' cả Messi lẫn Neymar sau trận hòa Monaco 179297
Hậu vệ Axel Disasi khẳng định anh cùng các đồng đội đã 'bỏ túi' Messi và Neymar

Phát ngôn của Disasi chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV PSG cảm thấy nóng mặt. Tuy nhiên, họ sẽ quên ngay cảm giác ấy khi BLĐ đội bóng Pháp mới đây được cho là đang lên kế hoạch 'bỏ túi' cầu thủ này. Cụ thể, theo nhà báo Saber Desfarges, PSG đang đẩy nhanh đàm phán với Mocaco để có thể nhanh chóng chiêu mộ Axel Disasi sau màn trình diễn xuất sắc đêm qua.

Thực tế, Disasi đã nằm trong danh sách rút gọn các trung vệ mục tiêu của PSG từ lâu. Nhưng sau khi họ thất bại trong việc chiêu mộ Milan Skriniar từ Inter và Mohamed Simakan từ Leipzig, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã quyết định 'tất tay' với hậu vệ của Monaco. Disasi năm nay 24 tuổi, cao 1m90 và đã khoác áo đội 1 Monaco từ năm 2020.

PSG âm mưu cuỗm cầu thủ 'bỏ túi' cả Messi lẫn Neymar sau trận hòa Monaco 179298
PSG quyết tất tay chiêu mộ Disasi sau khi đã nhắm anh từ lâu

Giám đốc thể thao Luis Campos đánh giá rất cao Disasi. Ông thậm chí từng cố gắng mang anh về Lille trong quá khứ, từ khi cầu thủ này còn khoác áo Reims. Sở trường của Disasi là đá lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ, được cho là rất phù hợp với chiến thuật của PSG dưới thời HLV Galtier.

Khi được hỏi về việc PSG đang muốn chiêu mộ mình, Axel Disasi cũng đã có những phát biểu úp mở về tương lai: “Đêm nay, tôi chỉ tập trung cho Monaco. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo, nhưng tôi thấy ổn ở Monaco. Tôi muốn tiếp tục tiến bộ và thế là xong! Có tin đồn là chuyện bình thường, đó mới là kỳ chuyển nhượng."

Mbappe trở nên ngoan ngoãn trước đàn anh Neymar, Messi bất ngờ 'thơm lây'?

PSG gây thất vọng 'ê chề' trước Monaco trong ngày Messi, Mbappe im hơi lặng tiếng

Tuyển tập bàn thắng của Mbappe vào lưới đội bóng cũ Monaco (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT