Quảng cáo

Mbappe và Neymar như nước với lửa, rời PSG lên tuyển vẫn kèn cựa nhau?

Thứ ba, 27/09/2022 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Những động thái gần đây Mbappe và Neymar cho thấy căng thẳng giữa hai ngôi sao lớn nhất của PSG vẫn chưa dịu bớt ngay cả trong thời gian thi đấu quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, Mbappe khiến dư luận bóng đá Pháp dậy sóng khi có những phát biểu ngầm chỉ trích PSG cũng như cả Neymar và Messi về phong độ ghi bàn có phần sa sút của mình tại CLB.

"Cách họ (ĐT Pháp) yêu cầu tôi chơi ở đây khác hoàn toàn so với những gì mà tôi phải làm ở PSG. Tôi được chơi tự do hơn, hoạt động thoải mái hơn khi có một số 9 (Giroud) chơi bên cạnh. Ở PSG thì không có chuyện đó, tôi luôn phải thay đổi vai trò liên tục khi chơi ở CLB. HLV trưởng (ông Christophe Galtier) muốn tôi phải chơi ở nhiều vị trí khác nhau ở mỗi tình huống". - Mbappe chia sẻ sau trận thắng của ĐT Pháp trước Áo hôm 23/9.

Mbappe và Neymar như nước với lửa, rời PSG lên tuyển vẫn kèn cựa nhau? 193873
Mbappe cho rằng mình đang bị hạn hẹp không gian chơi bóng tại PSG, mà chắc chắn là do sự hiện diện của bộ đôi Messi và Neymar

Hiểu đơn giản thì Mbappe muốn nói rằng anh đang bị kìm hãm tại PSG. Bởi tiền đạo này muốn được chơi rộng để tìm kiếm khoảng trống và ghi bàn. Tuy nhiên ở Parc des Princes, Mbappe không thể chơi như vậy bởi bên cạnh anh còn có Messi và Neymar, và hơn nữa là bộ đôi này còn đang chơi rất hay nên đòi hỏi của tuyển thủ Pháp càng trở nên phi lý.

Sau phát biểu gây tranh cãi của Mbappe, giới truyền thông ngay lập tức tiếp cận Neymar để tìm kiếm thông tin về mối quan hệ giữa cả hai. Thế nhưng anh chỉ nở một nụ cười nhếch mép và đáp "Về Kylian hả, tôi không biết." rồi bỏ đi ngay lập tức.

Trong hoàn cảnh đó, cựu sao của Barca hoàn toàn có thể phát biểu xã giao như khen tài năng và triển vọng của Mbappe như Messi đã làm nhưng anh không muốn như vậy. Cái lắc đầu của Neymar chỉ càng làm dấy lên những nghi vấn rằng mối quan hệ của cả hai vẫn chưa bớt căng thẳng.

Nhưng theo báo chí Pháp, khác với Mbappe, người thường xuyên có những động thái để khẳng định quyền lực tại đội bóng thì Neymar lại tỏ ra trưởng thành hơn. Việc từ chối đề cập tới đàn em cho thấy Neymar không muốn cả hai gặp thêm rắc rối bên lề, nhất là khi Mbappe gần đây vướng phải vụ lùm xùm liên quan tới bản quyền hình ảnh tại ĐT Pháp. Nếu nhìn ở góc độ tích cực, đây là một động thái để không làm xấu đi mối quan hệ với Mbappe vừa bảo vệ đàn em khỏi chỉ trích vừa giữ yên phòng thay đồ PSG.

Mbappe và Neymar như nước với lửa, rời PSG lên tuyển vẫn kèn cựa nhau? 193876
Mbappe có lẽ vẫn còn học hỏi thêm từ chính Neymar để trưởng thành

Đêm nay, Neymar sẽ cùng ĐT Brazil thi đấu với Tunisia ngay tại Parc des Princes. Đây sẽ là cơ hội để ngôi sao 30 tuổi khẳng định tiếng nói của mình thông qua việc anh giỏi nhất. Không gì khác đó là những màn trình diễn nhảy múa trên sân cỏ khiến giới mộ điệu phải đắm chìm.

Phẩm chất quý ông Neymar: Dù chán ngấy nhưng vẫn cao thượng với Mbappe

Lý do Mbappe ghi bàn nhiều nhưng vẫn mãi 'cúi đầu' trước Messi và Neymar

Mối liên kết diệu kỳ của Neymar và Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT