Quảng cáo

Liên tục gây rối, Mbappe bị chê hành xử như 'trẻ đang dậy thì'

Thứ tư, 21/09/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây, Mbappe liên tục có những động thái làm mình làm mẩy tại ĐT Pháp khiến cả các đối tác của LĐBĐ nước này cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã gây cho ĐT Pháp một phen náo loạn khi tỏ thái độ bất hợp tác với chính LĐBĐ nước này (FFF). Theo AFP, tuyển thủ 23 tuổi đã từ chối góp mặt sự kiện quảng bá sản phẩm từ các nhà tài trợ của LĐBĐ Pháp.

Lý do của hành động này được cho là bởi Mbappe không muốn các nhãn hàng được khai thác lợi nhuận từ hình ảnh của mình, hay nói cách khác là muốn tự kiểm soát bản quyền hình ảnh cá nhân. Phía FFF ban đầu đã cố gắng thuyết phục tiền đạo này đổi ý nhưng bất thành. Thậm chí sau đó chính họ mới là bên phải nhún nhường sau khi Mbappe nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các đồng đội tuyển Pháp.

Liên tục gây rối, Mbappe bị chê hành xử như

Vào hôm qua, FFF đã thông báo sẵn sàng thay đổi điều khoản thỏa thuận về bản quyền hình ảnh với các tuyển thủ. Mặc dù giải pháp của LĐBĐ nước này đưa ra đã giúp vấn đề được giải quyết êm xuôi nhưng không thể khiến một số đối tác bớt khó chịu vì hành vi của Mbappe.

Tờ L'Équipe đưa tin, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC, một trong những đối tác chính thức lớn nhất của FFF đã tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của Mbappe. Họ mô tả việc ngôi sao của PSG làm mình làm mẩy để đòi sửa đổi thỏa thuận về quyền hình ảnh hệt như một 'đứa trẻ đang phải trải qua khủng hoảng tuổi dậy thì' dẫn tới những thay đổi bất chợt về tâm sinh lý.

Đối tác thất vọng, nói thẳng Mbappe hành xử như 'đứa trẻ dậy thì'-191021
Đại diện KFC - đối tác của LĐBĐ Pháp cho rằng Mbappe hành xử như 'đứa trẻ ở tuổi dậy thì'

Bình luận về trường hợp của Mbappe với Sport Business Club, phó chủ tịch hệ thống của KFC tại Pháp, ông Alain Béral cho rằng hành vi của cầu thủ 23 tuổi có thể gây tổn hại lớn về nguồn thu đối với Liên đoàn.

“Tất nhiên đó là vấn đề giữa FFF và Kylian Mbappe. Không phải của chúng tôi. Chúng tôi đã trả tiền cho một thỏa thuận rõ ràng. Nếu cần, chúng tôi sẽ có biện pháp để đảm bảo quyền lợi của mình. Nhưng sẽ là dấu chấm hết cho nguồn tài chính của Liên đoàn từ các doanh nghiệp tài trợ, nếu mà các cầu thủ có ý bất hợp tác."

Thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên Mbappe có hình vi bất hợp tác tại ĐT Pháp. Hồi tháng 3 năm nay, chính tiền đạo này cũng đã từ chối đại diện cho một nhà tài trợ của FFF. Mbappe cảm thấy đó không phải phận sự và trách nhiệm của anh. Điều đó khiến ngôi sao 23 tuổi bị chỉ trích vì vô kỷ luật.

Liên tục gây rối, Mbappe bị chê hành xử như
Ngôi sao lớn nhất của ĐT Pháp lại đang gây ra những rắc rối cho chính LĐBĐ nước nhà

Mbappe cũng có cái lý của mình khi từ chối quảng cáo cho đối tác của ĐT Pháp. Tiền đạo này được cho là lo ngại về việc hình ảnh của mình bị gắn với một số thương hiệu đồ ăn nhanh và các trang web cá cược. Trong khi đó, Mbappe có định hướng xây dựng hình ảnh bản thân chuyên nghiệp để trở thành hình mẫu cho người trẻ ở Pháp.

Mbappe đúng là 'báu vật quốc gia', đến LĐBĐ Pháp cũng phải nhượng bộ

Lý do Mbappe ghi bàn nhiều nhưng vẫn mãi 'cúi đầu' trước Messi và Neymar

Mbappe và kỳ World Cup đầu tiên như mơ (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT