Quảng cáo

Haaland thừa nhận mơ về De Bruyne 'hằng đêm'

Thứ tư, 10/08/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Cặp đôi hoàn hảo của Man City là Erling Haaland và Kevin De Bruyne đang thể hiện mối quan hệ hơn cả đồng đội ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần qua, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Man City đã có trận mở màn mỹ mãn khi đánh bại đối thủ khó chịu West Ham ngay trên sân khách với tỷ số 2-0. Đáng chú ý cả hai bàn thắng đều được ghi do công của tân binh bom tấn Erling Haaland.

Trong đó, bàn thắng thứ hai đặc biệt hơn cả bởi nó diễn ra theo kịch bản mà mọi CĐV Man Xanh mong đợi. Đó là De Bruyne có bóng, kiến tạo để Haaland chạy chỗ ghi bàn. Phút 65, tiền vệ người Bỉ tung đường chọc khe chuẩn từng milimet cho người đàn em phá bẫy việt vị thoát xuống rồi đặt lòng gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0.

Haaland thừa nhận mơ về De Bruyne 'hằng đêm' 169405
Haaland có màn chào sân Ngoại hạng Anh như mơ với một cú đúp khiến CĐV phải thán phục

Đây mới là lần đầu tiên Haaland và De Bruyne kết hợp đem về bàn thắng nhưng mở ra tín hiệu tích cực về mối liên kết trên sân. Bên cạnh đó, mối quan hệ bên ngoài sân cỏ của cặp đôi này cũng khiến nhiều CĐV Man Xanh phát sốt.

Mới đây, tiền đạo người Na Uy đã đăng tải lên Instagram cá nhân một bức ảnh đang duyệt thực đơn tại một nhà hàng sang trọng với dòng chữ: "Chuẩn bị gọi cả menu."

Haaland thừa nhận mơ về De Bruyne 'hằng đêm' 169409
Bức hình Erling Haaland đăng tải lên Instagram cá nhân

Ngay sau đó, người đồng đội Kevin De Bruyne của anh đã bình luận vào bài viết với ý bông đùa về pha kiến tạo cho Haaland trong trận mở màn Ngoại hạng Anh.

"Cậu có muốn tôi cầm giúp thực đơn và hỗ trợ (kiến tạo) cho cậu?" , tiền vệ người Bỉ viết.

Haaland thừa nhận mơ về De Bruyne 'hằng đêm' 169411
Màn tương tác 'ngọt ngào' giữa Haaland và Kevin De Bruyne trên mạng xã hội thu hút sự chú ý đông đảo của các fan Man City

Mọi chuyện còn thú vị hơn khi Haaland hưởng ứng trò vui của người đàn anh và đáp lại rất thân mật: "Vâng, tôi mơ về điều đó mỗi đêm. Không biết tại sao."

Chứng kiến những tương tác thân mật của cả hai, người hâm mộ Man City kỳ vọng mối quan hệ tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ sẽ giúp họ tìm thấy nhau nhiều hơn nữa trên sân.

Haaland thừa nhận mơ về De Bruyne 'hằng đêm' 169414
Người hâm mộ kỳ vọng mối liên kết hoàn hảo trên sân giữa Haaland và Kevin De Bruyne sẽ giúp đem về cho Man City nhiều bàn thắng và cả những danh hiệu

Ở vòng tới, Man City sẽ trở về sân Etihad để tiếp đón tân binh Bournemouth. Erling Haaland chắc chắn sẽ muốn 'gửi quà' tới các khán giả nhà bằng việc lập công và De Bruyne sẽ giúp anh làm điều đó. Hiện tại, tiền đạo người Na Uy đang dẫn đầu danh sách Vua Phá Lưới của Ngoại hạng Anh với 2 bàn thắng và được kỳ vọng sẽ giành được giải thưởng này vào cuối mùa.

Theo bạn, chân sút nào sẽ ghi được nhiều bàn hơn tại Ngoại hạng Anh mùa sau

Haaland gửi lời thách thức đến Ngoại hạng Anh sau màn trình diễn siêu đẳng

Haaland cùng 2 'nhân tố bí ẩn' đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Bàn thắng đầu tiên của Erling Haaland cho Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Haaland De Bruyne Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT