Quảng cáo

De Jong sẽ gia nhập Ngoại hạng Anh, nhưng điểm đến không phải MU

Thứ ba, 09/08/2022 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea và Man Utd hiện đang cạnh tranh gay gắt thương vụ Frenkie de Jong, tuy nhiên 'Quỷ đỏ' đang dần thất thế trong cuộc đua này. Cầu thủ 25 tuổi được cho là đang cân nhắc chuyển đến sân Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, tiền vệ người Hà Lan thích Chelsea hơn Manchester United là CLB tiếp theo của anh ấy. De Jong đã thảo luận về tương lai của mình với các đồng đội ở Blaugrana và có thể rời đội bóng trong những tuần tới.

chelsea sap chieu mo de jong
De Jong đang gặp vô cùng nhiều rắc rối tại Barcelona. Ảnh: Internet

Barca đang gặp vô vàn khó khăn với tình hình tài chính và đội bóng xứ Catalan đang dùng những biện pháp tuyệt vọng, thậm chí vi phạm đến đạo đức để cân bằng sổ sách. De Jong chính là cái tên bị Barcelona công khai 'đuổi' vì mức lương cao. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ cần phải kéo một vài số tiền lớn vào tài khoản CLB để đăng ký bản hợp đồng mới của họ và không thể để thất bại trong nỗ lực thay đổi cơ cấu lương của đội bóng.

Nếu muốn các tân binh đắt giá có thể thi đấu tại La Liga, Barca buộc phải bắt các công thần giảm lương. Tuy nhiên trường hợp của De Jong phức tạp hơn rất nhiều. Không rõ bản hợp đồng cũ của cựu sao Ajax với BLĐ nhiệm kỳ trước do Bartomeu lãnh đạo có vi phạm quy định hay không, nhưng rõ ràng Barca có căn cứ khi dọa sẽ kiện de Jong ra tòa nếu không 'xé bỏ' bản hợp đồng đó.

chelsea sap chieu mo de jong
De Jong được cho là muốn gia nhập Chelsea, khi đích thân chủ tịch đội bóng nước Anh đã gọi điện cho cầu thủ này. Ảnh: Internet

Hiện tại MU và Chelsea là 2 cái tên còn sót lại trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. MU bất lợi ở việc không có vé tham dự Champions League. Thậm chí đích thân chủ tịch Chelsea đã gọi và mời De Jong ra nhập sân Stamford Bridge. Với việc đội bóng xứ Catalan đe dọa hành động pháp lý, tiền vệ 25 tuổi có thể quyết định chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn của Chelsea khi bản thân anh không muốn đá Europa League.

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Từng được kì vọng sẽ là chủ nhân tuyến giữa của Barcelona, nhưng mọi thứ với De Jong đã diễn ra hoàn toàn ngược lại
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
De Jong MU Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT