Quảng cáo

Diễn biến mới vụ De Jong: MU đi nước chốt hạ, Barca có người thay thế

Thứ bảy, 13/08/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Càng về cuối kỳ chuyển nhượng, thương vụ Frenkie De Jong vốn đã tiêu tốn nhiều giấy mực càng xuất hiện nhiều diễn biến khó lường.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa là kỳ chuyển nhượng hè 2022 sẽ khép lại, nhưng tới lúc này tương lai của Frenkie De Jong vẫn là một dấu hỏi lớn. Đội bóng theo đuổi anh sát sao nhất đó là MU với gần 100 ngày kể từ đánh tiếng quan tâm, thậm chí còn được cho là đã đạt thỏa thuận về giá với Barca. Tuy nhiên, việc tiền vệ người Hà Lan nhất quyết từ chối chơi cho một CLB dự Europa League khiến thương vụ trên bờ vực đổ bể.

Tuy nhiên, càng về cuối phiên chợ hè, thương vụ vốn đã tiêu tốn nhiều giấy mực này càng xuất hiện nhiều diễn biến khó lường. Theo thông tin mới nhất từ Sport, bất chấp việc đang đàm phán để mang về Adrien Rabiot như một phương án thay thế cho De Jong, Man Utd vẫn quyết không bỏ cuộc trong thương vụ tiền vệ người Hà Lan.

Diễn biến mới vụ De Jong: MU đi nước chốt hạ, Barca có người thay thế 171215
MU quyết không bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong

Theo đó, Quỷ đỏ dự kiến sẽ dốc toàn lực trong những ngày cuối của phiên chợ hè để thuyết phục De Jong và tin tưởng sẽ nhận được cái gật đầu của tiền vệ 25 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ ra một đề nghị với các điều khoản đãi ngộ vượt trội hơn so với đối thủ Chelsea và cả Barcelona hiện tại.

Bất ngờ hơn, nguồn tin này còn tiết lộ, Frenkie De Jong đã nói với các đồng đội tại Barcelona rằng anh ấy có thể rời đi để đến Manchester United. Tuyển thủ Hà Lan cảm thấy vô cùng bất mãn với ban lãnh đạo đội bóng khi liên lục gây áp lực để đẩy anh ra đi. Gần đây, De Jong còn bị chính các CĐV nhà chửi rủa bên ngoài sân tập dù anh chẳng có lỗi gì từ đầu.

Diễn biến mới vụ De Jong: MU đi nước chốt hạ, Barca có người thay thế 171216
De Jong đang dần không còn thấy hạnh phúc tại Barca vì cách đối xử tệ bạc của BLĐ và cả CĐV

Điều này chắc chắn là một tin vui với MU và các CĐV của họ bởi họ đã chờ đợi quá lâu để được De Jong 'bật đèn xanh'. Dẫu vậy vẫn còn quá sớm để khẳng định thương vụ này sau những gì đã diễn ra suốt mùa hè vừa qua. Phiên chợ hè vẫn còn 3 tuần và cho tới lúc nó chính thức khép lại thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Diễn biến mới vụ De Jong: MU đi nước chốt hạ, Barca có người thay thế 171217
Barca tự tin sẽ ký hợp đồng thành công với Bernardo Silva sau khi bán được De Jong

Về phần Barca, đội chủ sân Camp Nou đã có kế hoạch của riêng mình trong trường hợp bán thành công De Jong. Đó chắc chắn là tất tay chiêu mộ tiền vệ trong mơ của Xavi là Bernardo Silva. Braugana tự tin rằng sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với ngôi sao của Man City vào tuần tới. Phía Barca kỳ vọng có thể chốt được thương vụ với giá 65 triệu euro, số tiền hoàn toàn đến từ việc bán De Jong.

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai De Jong được sáng tỏ

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

CHIÊM NGƯỠNG "PHÙ THỦY" FRENKIE DE JONG LÀM CHỦ TUYẾN GIỮA TRƯỚC NAPOLI | EUROPA LEAGUE 2021/22 (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
De Jong MU Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT