Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 4/5: MU chia tay “bản hợp đồng thảm họa” nhất thời hậu Sir Alex?

Thứ tư, 04/05/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị chia tay “bản hợp đồng thảm họa” nhất thời hậu Sir Alex hay Juventus muốn có "Eden Hazard đệ nhị" của Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày 4/5.

MU chuẩn bị chia tay “bản hợp đồng thảm họa” nhất thời hậu Sir Alex

Theo BBC Sport, HLV Patrick Vieira được cho là rất muốn đưa hậu vệ Aaron Wan-Bissaka trở lại Selhurst Park vào mùa hè này. Cầu thủ người Anh chuyển đến Man United từ Palace với giá 50 triệu bảng vào năm 2019.

GettyImages-
Wan-Bissaka chuẩn bị rời MU sau 2 mùa giải đáng quên

Tuy nhiên sau 3 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, những gì Wan-Bissaka thể hiện được chỉ toàn là thất vọng. Thậm chí anh còn bị coi là thảm họa tuyển trạch của MU thời hậu Sir Alex. Kể từ khi HLV Rangnick lên nắm quyền, Wan-Bissaka liền bị đẩy lên ghế dự bị. Tương lai của anh dưới thời Erik Ten Hag cũng mịt mờ chẳng kém. Do đó, việc trở lại Palace sẽ là một hướng đi khôn ngoan để Wan-Bissaka cứu vãn sự nghiệp.

Rào cản lớn nhất của thương vụ này đó là mức lương cao của hậu vệ 24 tuổi. Vì vậy, nhiều khả năng The Eagles sẽ chỉ đề nghị MU cho mượn Wan-Bissaka trong thời hạn một mùa.

Juventus muốn có "Eden Hazard đệ nhị" của Chelsea 

Tuttosport tiết lộ Bianconeri có thể mang về tới 5 bản hợp đồng mới để tăng cường sức mạnh nhằm trở lại cạnh tranh cho chức vô địch. Trong bối cảnh Paulo Dybala dự kiến sẽ chia tay CLB vào cuối mùa sau khi hết hạn hợp đồng, chiêu mộ một tiền đạo sẽ là ưu tiên hàng đầu của HLV Max Allegri vào hè này.

Theo đó, Pulisic là một trong số các cầu thủ nằm trong danh sách rút gọn của Lão Bà cùng với Giacomo Raspadori của Sassuolo hay Di Maria của PSG. “Đội trưởng Mỹ” mới chỉ có 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pulisic được cho là sẵn sàng rời Chelsea để tìm thử thách trong sự nghiệp. Trong đó điểm đến phù hợp nhất có thể là Juventus, nơi mà người đồng hương Weston McKennie của anh đang đầu quân.

7-0844
Pulisic sẽ gia nhập Juventus để sát cánh cùng đồng hương McKennie?

Pulisic chính thức khoác áo Chelsea từ mùa giải 2019/20 với kỳ vọng sẽ là người kế vị của Eden Hazard tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã khiến cầu thủ người Mỹ không thể phát huy hết tiềm năng của mình tại CLB thành London.

Chelsea quyết giành sao Leipzig để thay Rudiger

Trong bối cảnh, Andreas Christensen và Antonio Rudiger đều sẽ ra đi vào cuối mùa, HLV Tuchel đã yêu cầu Chelsea mang về một trung vệ chất lượng gia cố ở hàng thủ. Goal đưa tin, The Blues đã xác định hậu vệ Josko Gvardiol của Leipzig sẽ là mục tiêu hàng đầu của CLB trên TTCN hè này.

Chuyển nhượng chiều 4/5: MU chia tay “bản hợp đồng thảm họa” nhất thời hậu Sir Alex? 133149
Josko Gvardiol được Chelsea chọn để kế thừa vị trí của Rudiger

Hậu vệ 20 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Đức mùa này. Anh đã ra sân 44 lần trên mọi đấu trường và góp công lớn giúp Leipzig xếp thứ 4 Bundesliga cũng như lọt vào tới bán kết Europa League.

Thêm đại gia Ngoại hạng Anh muốn sở hữu Darwin Nunez

Theo Mirror, đại gia mới nổi Newcastle cũng đã gia nhập cuộc đua tranh giành tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. Chích chòe rất muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp có thể dẫn dắt hàng công trong nhiều năm tới nhằm thực hiện tham vọng giành vé dự cúp châu Âu. Họ cảm thấy Nunez có đủ những tiêu chí đó sau khi anh có màn trình diễn ấn tượng tại Champions League mùa này. 

Darwin Nunez đã làm gì để khiến cả Ngoại hạng Anh phải 'phát sốt'?-128437
Darwin Nunez là cái tên đang được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón

Benfica được cho là sẵn sàng bán Nunez nếu thu về được ít nhất 60 triệu euro. Newcastle sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt các ông lớn như MU, Chelsea, Tottenham, Bayern Munich để có được tiền đạo 22 tuổi.

Dortmund nhắm sao xịt của Real thay Haaland

Sport1 đưa tin, tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid lọt vào tầm ngắm của Borussia Dortmund như là người thay thế xứng đáng cho Haaland dự kiến sẽ ra đi vào hè này. 

Chuyển nhượng chiều 4/5: MU chia tay “bản hợp đồng thảm họa” nhất thời hậu Sir Alex? 133155
Luka Jovic sẽ cập bến Dortmund để thay cho Haaland ra đi?

Sau 2 mùa giải không thành công tại Bernabeu, tuyển thủ Serbia đang rất muốn trở lại Bundesliga, nơi anh từng thi đấu rất thành công trong màu áo Frankfurt. Jovic mới chỉ có hai lần đá chính cho cho đội bóng của Carlo Ancelotti mùa này trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Juventus Pulisic Darwin Nunez chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT