Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 9/11: Đi đầu cuộc đua giành thần đồng Brazil, lộ bến đỗ của HLV Tuchel?

Thứ tư, 09/11/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng Brazil hay lộ diện bến đỗ tiềm năng của HLV Tuchel mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 9/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 9/11

Juventus tranh thủ đón Jorginho

Theo Sport, Juventus đang sẵn sàng vượt mặt Barcelona để có được Jorginho từ Chelsea. Tiền vệ 31 tuổi vẫn chưa gia hạn với The Blues hay thỏa thuận với Barca vì cả hai CLB không chấp nhận yêu cầu lương 12 triệu euro/mùa của anh. Nhưng Bianconeri được cho là sẵn sàng đáp ứng, thậm chí có thể chốt luôn hợp đồng vào tháng 1 tới.

Chuyển nhượng Chelsea 9/11 215518
Juventus sẵn sàng chấp nhận trả lương cao cho Jorginho

Barcelona cũng quan tâm đến tuyển thủ Ý để thay thế Sergio Busquets, tuy nhiên, Martin Zubimendi của Real Sociedad vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng La Liga.

Dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng Brazil

Theo Evening Standard, Chelsea quyết tâm đánh bại Real Madrid và Paris Saint-Germain để để giành chữ ký của sao trẻ Endrick. The Blues được cho là đã có một số cuộc gặp với tiền đạo 16 tuổi, người mới được lên đội một Palmeiras vào tháng trước sau khi ghi được 165 bàn sau 169 trận ở cấp độ trẻ.

Chuyển nhượng Chelsea 9/11 215515
Chelsea được cho là dẫn đầu cuộc đua giành Endrick

Có thông tin cho rằng Douglas, cha của Endrick sẽ là nhân vật chủ chốt trong việc quyết định bến đỗ tại châu Âu của thần đồng này. Nhưng do các quy định quốc tế về lao động, bất kỳ thỏa thuận chuyển nhượng nào cũng chỉ có hiệu lực vào năm 2024, sau khi Endrick tròn 18 tuổi.

Lộ hai bến đỗ tiềm năng của HLV Tuchel

Tờ Bild của nước Đức, HLV Thomas Tuchel có thể thế chỗ HLV Hansi-Flick để dẫn dắt tuyển Đức trong tương lai. Tất nhiên không phải là trong sớm chiều bởi cựu HLV Bayern vẫn đang làm tốt công việc của mình. Điều này chỉ có khả năng xảy ra cao khi Die Mannschaf thi đấu rất tệ tại World Cup 2022.

Chuyển nhượng Chelsea 9/11 215521
Tuchel sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, chiến lược gia 49 tuổi cũng được liên hệ dẫn dắt ĐT Anh. HLV Tam sư hiện tại là Gareth Southgate Southgate còn hợp đồng đến năm 2024, nhưng đang phải chịu áp lực lớn sau màn trình diễn thảm hại tại Nations League. Và nếu ĐT Anh tiếp tục gây thất vọng tại World Cup 2022 ở Qatar, khả năng "bay ghế" của ông cũng là rất cao.

Xác định mục tiêu số 9 mới

Jeunes Footeux đưa tin, Chelsea đã xác định tiền đạo Martin Terrier của Stade Rennes làm mục tiêu để làm mới hàng công đang không biết ghi bàn của họ. Hè qua, The Blues đẩy đi Lukaku và Werner và đem về Aubameyang vào cuối kỳ chuyển nhượng nhưng tiền đạo người Gabon có lẽ không phải là giải pháp lâu dài.

Chuyển nhượng Chelsea 9/11 215524
Terrier đang có phong độ ghi bàn khá ổn định tại Ligue 1

Về Martin Terrier, chân sút 25 tuổi đã có được 8 bàn tại Ligue 1 mùa này, chỉ ít hơn 3 bàn so với vua phá lưới hiện tại là Mbappe và Neymar. Mùa trước, Terrier cũng đã có 21 pha lập công cho Rennes tại giải đấu số 1 nước Pháp.

Theo dõi sao chạy cánh Vega

Alexis Vega nổi lên như là một chân chạy cánh chất lượng và được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo dõi. Cầu thủ 24 tuổi chủ yếu chơi ở cánh trái nhưng có thể chơi tốt cả trung phong lẫn cánh phải. 

Chuyển nhượng Chelsea 9/11 215499
Alexis Vega được nhiều ông lớn châu Âu theo dõi trong đó có Chelsea

Theo Give Me Sport, Real Madrid, Chelsea và Liverpool đều sẽ theo dõi sát sao màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh người Mexico tại World Cup 2022. Tiền vệ này còn hợp đồng với Guadalajara đến hè 2024 nhưng có thể sẽ được các ông lớn ngay hè 2023 nếu tiếp tục duy trì được phong độ.

Chuyển nhượng Chelsea: Chạy đua vì 'người kế thừa' Ronaldo, nhận tin tốt từ Leao?

Tin chuyển nhượng 9/11: 'Bom tấn' Barcelona gia nhập Real Madrid?

Endrick trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Palmeiras (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT