Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ xong 'Pirlo tuyển Anh', quyết xưng bá trời Âu

Thứ hai, 04/07/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Man City mới đây đã chiêu mộ thành công một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất giải nước Anh, qua đó khẳng định tham vọng thống trị trên mọi mặt trận.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít phút, trang chủ của CLB Man City chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Kalvin Phillips từ Leeds United. Tiền vệ người Anh đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Etihad.

Kalvin Phillips trở thành bản hợp đồng thứ ba cập bến The Citizens trong hè này sau Erling Haaland và Julian Alvarez. Tại CLB mới, tiền vệ 26 tuổi sẽ được trao áo số 4, số áo đã bị bỏ trống kể từ khi Vincent Kompany ra đi ba năm trước.

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ xong ngôi sao được ví như
Tiền vệ 26 tuổi Kalvin Phillips chính thức gia nhập Man City với giá 45 triệu bảng.

Nhận xét về tiền vệ tân binh của CLB, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain cho biết Kalvin Phillips là mảnh ghép hoàn hảo mà Man City đang tìm kiếm.

“Kalvin là cầu thủ mà chúng tôi ngưỡng mộ từ lâu, ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Cậu ấy đã chứng tỏ được năng lực và phẩm chất tuyệt vời của mình trong vài mùa giải qua.

Khả năng đọc trận đấu  và chuyền bóng xuất sắc, năng lượng và khát khao chiến thắng khiến Kalvin trở thành một tài năng đáng kinh ngạc.Chúng tôi tin cậu ấy sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Man City."

Trong những mùa giải vừa qua, Phillips đã khẳng định vị thế của mình là một trong những tiền vệ phòng ngự nổi bật nhất tại Ngoại hạng Anh.

FWz4oSFXwAENgTJ
Trước khi gia nhập Man City, Kalvin Phillips đã chứng minh được năng lực của bản thân trong 8 mùa giải gắn bó với Leeds United. Tiền vệ người Anh chơi 234 trận, ghi 14 bàn và có 14 pha kiến tạo.

Cựu tiền vệ của Leeds cũng là một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu trong đội hình tuyển Anh của Gareth Southgate lọt vào chung kết Euro 2020 và giành vé tới VCK World Cup năm nay tại Qatar.

Còn nhớ trong trận đấu gặp Croatia ở vòng bảng EURO năm ngoái, Kalvin Phillips đã vô hiệu hóa hoàn toàn hàng tiền vệ hàng đầu thế giới của đối phương.

Tiền vệ 26 tuổi cùng với Mason Mount đã nắm toàn quyền kiểm soát khu trung tuyến và điều phối nhịp độ trận đấu. Ngay sau trận, Kalvin Phillips đã được truyền thông ví von như "Pirlo vùng Yorkshire".

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ xong ngôi sao được ví như
Sau màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2020, Phillips được truyền thông ca ngợi và ví von là 'Pirlo của Tam sư'

Về khả năng phòng ngự, Kalvin Phillips dù chỉ cao 1m78 nhưng cực kỳ hay trong khâu phá lối chơi của đối phương. Anh được đánh giá cao nhờ khả năng đánh chặn cùng sự lì lợm khiến mọi đối thủ phải ngao ngán.

Kalvin Phillips chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hệ thống vốn đã hoàn hảo của Man City. Anh được kỳ vọng sẽ là người thừa kế xứng đáng của đội trưởng Fernandinho, người mới rời CLB vào cuối mùa trước.

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ xong ngôi sao được ví như
Với dàn tân binh chất lượng, Man City chắc chắn sẽ là ứng viên số một cho danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League mùa sau.

Cộng với sự gia nhập của Erling Haaland và Julian Alvarez từ trước đó, đội hình của Man City mùa tới được dự báo là sẽ rất 'khủng'.

Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu The Citizens trở thành ứng cử viên cho chức vô địch ở mọi giải đấu trong đó có cả đấu trường Champions League danh giá.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Đánh nhanh rút gọn, Man City chốt xong 2 mảnh ghép cho đội hình siêu khủng

Man City công bố tân binh Kalvin Phillips (nguồn: MCFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Man City Kalvin Phillips
Xem thêm
TIN NỔI BẬT