Quảng cáo

Barca tính gây sốc với đồ tể từng bỏ túi rồi chế nhạo Busquets

Thứ ba, 31/01/2023 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Barca được cho là sẽ tăng cường lực lượng bằng bản hợp đồng ngôi sao từng khiến những Gavi, Pedri hay cả Busquets phải khuất phục.

Theo Gerard Romero, chuyên gia chuyển nhượng thân Barca, CLB xứ Catalan đang muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa ngay trong mùa đông này, cho dù họ đang sở hữu lực lượng cực dày với Busquets, De Jong, Pedri, Gavi hay Kessie.

Tuy nhiên ngoài Kessie, 4 cái tên còn lại đều thuộc dạng tiền vệ tương đối mỏng cơm và có thiên hướng chơi bóng khéo léo và kỹ thuật. Barca muốn có thêm chất thép để dành cho cuộc đua La Liga dài hơi. Do đó, họ đã nhắm tới tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

gavi-y-amrabatr-d938-414-6846-1675152850.jpeg
Barca được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Đông

Tuyển thủ Maroc đã chơi rất hay tại World Cup 2022 vừa qua. Sở trường ở vị trí đánh chặn, Sofyan Amrabat ghi dấu ấn đậm nét, giúp đội bóng Bắc phi đi đến bán kết sau khi vượt qua đội ông lớn châu Âu là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Đáng chú ý, ở cuộc chạm trán Tây Ban Nha, Amrabat thực sự trở thành ông kẹ khi bóp nghẹt hàng tiền vệ đối thủ, cho dù đó là những cái tên lừng danh đang khoác áo Barca như Busquets, Gavi hay Pedri. Sau trận đấu, tuyển thủ Maroc thậm chí còn lên Instagram đăng ảnh chế nhạo bộ ba trên.

Trong đó có một bức hình Amrabat đang vác Gavi trên vai trong khi Pedri bất lực đứng nhìn. Ở một tấm khác, anh ví bản thân là nhân vật chính trong một cảnh phim của nam diễn viên Terry Crews đang tay không vật lộn với ba người đàn ông khác, ám chỉ Pedri, Gavi và Busquets.

sofyan-amrabat-1675152851.jpeg
Amrabat chế nhạo bộ ba Pedri, Gavi và Busquets sau khi cùng ĐT Maroc hạ Tây Ban Nha tại World Cup 2022

Động thái của Amrabat sau đó đã vấp phải nhiều chỉ trích từ người Tây Ban Nha cũng như fan Barca buộc cầu thủ này phải xin lỗi công khai.

Trùng hợp thay khi sau một tháng kể từ sự việc trên, lúc này Amrabat lại được cho là đang ở rất gần Barca. Gần đây, người hâm mộ Braugana còn phát hiện tiền vệ này tới Camp Nou để theo dõi trận gặp Getafe.

Theo Marca, Barcelona sẽ gửi đề nghị mượn Amrabat từ Fiorentina với thời hạn 6 tháng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Được biết, Braugana có quan hệ tốt với người đại diện của cầu thủ, cũng là đại diện cho Sergino Dest - người đã rời Camp Nou để tới AC Milan hồi đầu mùa. Do đó, họ tự tin có thể chốt xong thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng đông đóng cửa.

Barca chia tay 'máy chạy' hàng đầu thế giới

HLV Zidane có bến đỗ hùng mạnh, là CLB ước mơ của Ronaldo

Toàn cảnh chiến thắng của Barca trước Real Madrid tại Siêu Cúp Tây Ban Nha (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT