Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/1: Tiền đạo trong mơ gật đầu, Maguire được ông lớn giải cứu?

Thứ ba, 31/01/2023 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trong mơ đồng ý tới Old Trafford hay Maguire được ông lớn quan tâm chiêu mộ là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 31/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/1

Tiền đạo mơ ước đồng ý khoác áo MU

Theo CalcioMercato, chân sút từng được cựu HLV Ralf Rangnick đề xuất BLĐ MU chiêu mộ - Dusan Vlahovic đã được Juventus liệt vào danh sách có thể bán vào mùa hè với các đối tác quan tâm như PSG, Bayern, Chelsea và MU.

Về phần Vlahovic, nguồn tin 90min tiết lộ tiền đạo 23 tuổi ấn tượng với sự tiến bộ của 'Quỷ đỏ' dưới thời HLV Erik ten Hag.

vlahociv-mu-1675068872.jpg
Vlahovic được cho là sẵn sàng chuyển tới khoác áo MU của Ten Hag

MU cũng đang sáng cửa lọt top 4 Ngoại hạng Anh và giành vé dự Cúp C1 mùa tới, điều kiện phù hợp với mục tiêu của Vlahovic. Do đó, cầu thủ này sẵn sàng chuyển tới Old Trafford nếu nhận được đề nghị.

Xuất hiện CLB muốn chiêu mộ Maguire

Theo Daily Mail, sau khi không thể đàm phán mua Lindelof, CLB Inter Milan đã liên hệ với Manchester United và hỏi về một bản hợp đồng cho mượn Harry Maguire.

Trung vệ người Anh đã gặp khó khăn ở mùa giải này khi không còn được đá chính thường xuyên và phải dự bị cho cặp đôi Varane và Lisandro Martinez. Dẫu vậy, Maguire được cho là đã từ chối Inter và muốn đợi đến mùa Hè mới quyết định tương lai.

inter-milan-tertarik-datangkan-lord-harry-maguire-saking-frustasinya-ditinggal-milan-skiniar-1675087974.jpg
Harry Maguire được Inter Milan quan tâm nhưng chưa vội ra quyết định

2 ngôi sao chuẩn bị ra đi

Theo ESPN, sao trẻ chạy cánh Anthony Elanga đang trên đường rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Một trong số những CLB quan tâm tới cầu thủ người Thụy Điển đó là Dortmund.

Tương tự Elanga, một thành viên khác của lò đào trẻ MU là Axel Tuanzebe cũng có thể bị bán đi ngay trong ngày cuối của phiên chợ Đông. Cầu thủ 25 tuổi hiện không còn chỗ đứng trong đội hình của Man United do những vấn đề về thể lực và chấn thương.

Ký xong tân binh từ Cardiff

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein xác nhận MU chuẩn bị ký hợp đồng với tài năng triển vọng hàng đầu Gabriele Biancheri từ Cardiff City.

Tuyển thủ trẻ 16 tuổi đến từ xứ Wales đã hoàn tất kiểm tra y tế vào cuối tuần và sẽ ký kết với học viện của MU trước khi chuyển sang hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn khi tròn 17 tuổi vào tháng 9 tới.

Chính thức có danh sách các ngôi sao MU sẽ bị cho 'ra đường' vào mùa hè tới

Man Utd 3-1 Reading |Highlights (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT