Quảng cáo

Chính thức có danh sách các ngôi sao MU sẽ bị cho 'ra đường' vào mùa hè tới

Thứ ba, 31/01/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag của Man United đã hoàn thiện bản danh sách các cầu thủ sẽ bị bán đi ngay trong mùa hè tới.

Tại phiên chợ mùa đông năm nay, dù không được cấp nhiều chi phí nhưng Manchester United vẫn đang cố gắng hết sức để mang đến những sự thay đổi về mặt nhân sự. Đội chủ sân Old Trafford đã có hai bản hợp đồng đáng chú ý khi đem về thủ thành Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, tân HLV Erik Ten Hag cũng đã thực hiện một cuộc đại cách mạng. Hàng loạt những ngôi sao như Paul Poga, Edinson Cavani, Juan Mata, Jesse Lingard, Nemanja Matic đã chính thức chia tay CLB. Ở chiều ngược lại, chiến lược gia người Hà Lan cũng mang về những cái tên đáng chú ý là Lisandro Martinez, Eriksen hay tân binh bom tấn Antony.

Dù đã quyết liệt trong việc thanh lọc đội hình và mang về những sụ thay thế mới, nhưng dường như HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng hoàn toàn với chất lượng nhân sự hiện tại. Nhà cầm quân 52 tuổi vẫn cần bổ sung thêm nhiều cầu thủ mới cũng như bán đi các ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của ông. Mới đây, theo nguồn tin từ Manchester Evening News, HLV Ten Hag đã hoàn thiện xong danh sách những cái tên sẽ phải chia tay Man United ngay trong mùa hè này.

erik-ten-hag-6945-1675140624.jpg
HLV Ten Hag sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ vào mùa hè tới

Được biết, HLV Erik Ten Hag đang ưu tiên mua một tiền đạo chất lượng vào mùa hè và ông cần thêm kinh phí bằng việc bán các cầu thủ để thực hiện điều này. Bên cạnh đó, MU cũng cần tuân theo luật công bằng tài chính của UEFA và nếu muốn nổ bom tấn, họ sẽ phải đẩy đi bớt các ngôi sao của mình.

Manchester United sẽ đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ dày đặc và khó khăn trong thời gian tới. Quỷ đỏ vẫn còn mục tiêu ở cả 4 mặt trận là Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League. Chính vì vậy, HLV Ten Hag rất muốn bổ sung thêm nhân sự ngay tháng Giêng này. Ngoài ra, chấn thương mới nhất của tiền vệ Eriksen khiến MU có thể thực hiện thêm một phi vụ chuyển nhượng vào giờ chót.

"Đúng, tôi đã những ý tưởng chuyển nhượng của riêng mình. Nếu trong những ngày tới có cơ hội, tôi sẽ thực hiên ngay điều đó, tuy vậy, việc này không chỉ phụ thuộc vào mỗi cá nhân tôi", HLV Erik Ten Hag chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng sau chiến thắng 3-1 của MU trước Reading tại vòng 4 FA Cup.

Tin MU hôm nay 31/1: Ten Hag lập kỷ lục, lộ đối thủ ở FA Cup

Thi đấu thất vọng, Ronaldo bị kình địch gửi lời cảnh báo đanh thép

HLV Ten Hag: 'MU phải vô địch'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT