VĐV của đội bóng chuyền nữ Ninh Bình 'bị cướp', của đi thay người

Chủ nhật, 25/12/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Cướp, giật là câu chuyện diễn ra thường xuyên, mới đây một VĐV bóng chuyền của CLB Ninh Bình Doveco đã chia sẻ về câu chuyện "bị cướp" của mình lên MXH, rất may mắn là cô và gia đình không gặp phải vấn đề gì.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi mang về tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 - HCĐ, đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco đã cho các cầu thủ về thăm nhà trước khi bắt đầu mùa giải mới (đội thành lập năm 2021 khi chuyển nhượng thành công từ THVL). 

VĐV của đội bóng chuyền nữ Ninh Bình 'bị cướp', của đi thay người 235878
Ninh Bình Doveco là đội bóng giành huy chương đồng tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022

Trong thời gian nghỉ ngơi, một thành viên trong đội không may đã gặp phải cướp khi đang di chuyển trên đường. Cụ thể là cô chở 2 cháu nhỏc trên xe máy thì từ phía sau có 2 thanh niên vượt lên và giật sợi dây chuyền trên cổ cô. 

Dù gặp chuyện xui rủi nhưng rất may mắn là cô và 2 cháu bé không bị gì sau cú giật mạnh của người xa lạ. Sau đó, cô đã chia sẻ câu chuyện này lên trang facebook cá nhân với mong muốn giúp mọi người cảnh giác hơn. Đặc biệt, Tết Nguyên Đáng còn 1 tháng nữa là đến và Tết Dương Lịch đã cận kề là dịp để các kẻ gian thừa dịp hoạt động. 

VĐV của đội bóng chuyền nữ Ninh Bình 'bị cướp', của đi thay người 235882

"Về nhà mới vỏn vẹn 4 ngày thoi là xui rủi tới ngay 22/12/2022. Hôm qua, tại khu vực phường 3 (gần quán cô Ú) mình chở hai cháu nhỏ thì bất ngờ phía sau 2 thanh niên ập tới giật dây chuyền. May mắn là mình và 2 đứa nhỏ không sao, còn của thì đi thay người rồi.

Cuối năm cướp lộng hành thật sự, mọi người chú ý cẩn thận nhất là phụ nữ đi đường nhớ cẩn trọng. Giờ mới tỉnh táo lại, chân tay vẫn còn rung. Chia sẻ để người dân cảnh giác hơn", cầu thủ của Ninh Bình Doveco chia sẻ. 

Tuy không ảnh hưởng đến cơ thể như chấn thương, ngã sau cú va chạm nhưng tinh thần của cầu thủ này và 2 cháu nhỏ đã bị ảnh hưởng. Khoảng 12 tiếng sau khi xảy ra vụ việc, cầu thủ này vẫn còn bị ám ảnh và chưa tỉnh táo hẳn. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT