Bóng chuyền nữ Thái Bình 'ra quyết định không tưởng' về hợp đồng với Trà Giang

Thứ năm, 22/12/2022 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Liên hệ với HLV trưởng Geleximco Thái Bình về chuyện hợp đồng mùa giải 2023 với phụ công Trà Giang, Thethao247.vn đã có được đáp án.

Nghe nội dung bài viết

Sau 1 mùa giải đồng hành cùng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình, hợp đồng của Đinh Thị Trà Giang cũng đã kết thúc sau Đại hội TDTT toàn quốc 2022. Cụ thể hơn là 9 ngày sau, 1/1/2023 thì hợp đồng sẽ chính thức hết hiệu lực. 

Bóng chuyền nữ Thái Bình ra quyết định về hợp đồng với Trà Giang 235080
Trà Giang là một trong những mảnh ghép quan trọng của Thái Bình (Ảnh: Tin bóng chuyền)

Liên hệ với phía đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình, HLV trưởng - ông Trần Văn Giáp cho biết đội vẫn sẽ gia hạn hợp đồng (tái ký hợp đồng) với Trà Giang. Tuy nhiên, phía đội hoàn toàn tôn trọng quyền quyết định của Trà Giang, nên việc đi hay ở lại là do Trà Giang. 

Bóng chuyền nữ Thái Bình ra quyết định về hợp đồng với Trà Giang-235077
HLV Trần Văn Giáp xác nhận Trà Giang có thể đi hoặc ở lại nếu muốn (Ảnh: Tin bóng chuyền)

"Với Trà Giang thì ngay từ khi nhận lời về giúp Thái Bình thì em ấy cũng có quan điểm rõ ràng. Hợp đồng với đội là một năm, để chuẩn bị cho mùa giải tới thì phía lãnh đạo đơn vị, nhà tài trợ và các thành viên trong đội rất muốn tiếp tục làm việc với Trà Giang.Tuy nhiên, việc quyết định như nào mọi người tôn trọng quyết định của VĐV", HLV Trần Văn Giáp chia sẻ.

Đinh Thị Trà Giang sinh năm 1992, hiện đang hoạt động tại CLB bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình. Dù chơi ở vị trí phụ công nhưng với lối đánh linh hoạt kết hợp với những pha bật nhảy khéo léo và cổ tay dẻo.

Thi đấu 16 mùa giải tại giải bóng chuyền VĐQG, Trà Giang là một trong số ít những cầu thủ nữ thi đấu cho nhiều đội nhất làng bóng chuyền Việt Nam. Cụ thể, Trà Giang đã 6 lần chuyển CLB và khoác áo 5 đội bóng là Vietso Petro, Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh, EDU Capital Thanh Hóa và Geleximco Thái Bình. Có thể, những con số này sẽ tiếp tục có sự thay đổi vào năm 2023.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT