Hoa khôi bóng chuyền Trà Giang hết hợp đồng với Geleximco Thái Bình

Thứ năm, 22/12/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Còn 9 ngày nữa là hợp đồng giữa Đinh Thị Trà Giang với đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình sẽ kết thúc, liệu phụ công sinh năm 1992 có tiếp tục ở lại?

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022 cùng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình, phụ công Đinh Thị Trà Giang cũng sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng quê lúa.

Hoa khôi bóng chuyền Trà Giang hết hợp đồng với Geleximco Thái Bình 234949
Còn 9 ngày nữa là hợp đồng giữa Trà Giang và Geleximco Thái Bình sẽ kết thúc (Ảnh: Tin bóng chuyền)

Tại thời điểm ký kết với Geleximco Thái Bình vào đầu năm 2022, Trà Giang và đội chỉ ký hợp đồng 1 mùa giải. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang liên hệ với Trà Giang và HLV phía Thái Bình để xác định kết quả cuối cùng. 

Trong thời gian khoác áo Geleximco Thái Bình, Trà Giang đã cùng các đồng đội 'tạo địa chấn' khi lên ngôi VĐQG 2023, sau đó là chức vô địch Cúp Bông Lúa Vàng, xếp thứ 6 Đại hội TDTT toàn quốc 2022,... 

Đinh Thị Trà Giang sinh năm 1992, hiện đang hoạt động tại CLB bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình. Dù chơi ở vị trí phụ công nhưng với lối đánh linh hoạt kết hợp với những pha bật nhảy khéo léo và cổ tay dẻo.

Thi đấu 16 mùa giải tại giải bóng chuyền VĐQG, Trà Giang là một trong số ít những cầu thủ nữ thi đấu cho nhiều đội nhất làng bóng chuyền Việt Nam. Cụ thể, Trà Giang đã 6 lần chuyển CLB và khoác áo 5 đội bóng là Vietso Petro, Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh, EDU Capital Thanh Hóa và Geleximco Thái Bình. Có thể, những con số này sẽ tiếp tục có sự thay đổi vào năm 2023.

Nói về nghiệp thi đấu của mình, Trà Giang đã từng nói: "Nơi để lại cho tôi dấu ấn nhiều nhất chắc chắn là CLB Tiến Nông Thanh Hóa, đây là CLB tôi lựa chọn cống hiến khi Vietsovpetro giải thể mà không phải là một CLB có tiếng khác. Ở đây tôi học hỏi được rất nhiều về cuộc sống và cách sống trưởng thành hơn. Trong thời gian đó tôi được mọi người từ lãnh đạo, thầy cô và chị em trong đội rất tôn trọng và quý mến (đến cả bây giờ tôi vẫn nhận được tình cảm đó)".

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT