Phụ công bóng chuyền Việt Nam 'xuất ngoại' sang Thái Lan năm 2023

Thứ năm, 22/12/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những phụ công nổi tiếng của làng bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ xuất ngoại sang Thái Lan thi đấu trong năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin uy tín, làng bóng chuyền Việt Nam sẽ có cầu thủ đầu tiên trong năm 2023 xuất ngoại. Hiện tại, hợp đồng vẫn đang giữ kín nên không thể tiết lộ danh tính của VĐV để tránh ảnh hưởng đến VĐV, đơn vị thuê và CLB hiện tại. 

Tuy không thể tiết lộ danh tính của nữ cầu thủ này nhưng về vị trí thì vẫn có thể bật mí. Đây là một phụ công nổi tiếng của bóng chuyền nữ Việt Nam.

VĐV bóng chuyền Việt Nam 'đầu tiên xuất ngoại' năm 2023, đến Thái Lan 234890
Thanh Thúy là VĐV xuất ngoại nhiều nhất làng bóng chuyền Việt Nam và sẽ thi đấu tại Nhật trong 2 mùa giải 2022-23 và 2023-24

Ở thời điểm hiện tại, các phụ công của bóng chuyền nữ Việt Nam đang hoạt động có thể kể đến là Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Hiền, Trần Việt Hương, Hà Lê Khanh (BTL Thông tin), Đặng Thị Kim Thanh (VTV Bình điền Long An), Nguyễn Thị Trinh, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Thu Hà, Lưu Thị Huệ (Ninh Bình Doveco), Lý Thị Luyến, Trần Thị Bích Thủy (HCĐG), Đinh Thị Trà Giang, Trần Thị Thơm (Thái Bình),...

VĐV bóng chuyền Việt Nam 'đầu tiên xuất ngoại' đến Thái Lan năm 2023 234896
Thailand League đang thi đấu vòng bảng mùa giải 2022-2023

Không chỉ xuất khẩu ngoại binh sang Thái, các đội bóng chuyền tại Việt Nam còn đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng từ thị trường này ở cả nội dung nam lẫn nữ trong năm 2023 để phục vụ cho giải vô địch quốc gia cùng một số giải đấu quốc nội khác. 

Sau Tết Nguyễn Đán khoảng 3 tuần, vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2023 sẽ chính thức khởi động ở bảng đấu A, chính xác là ngày 24/2. Trước đó, giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Ninh Bình cũng được tổ chức, đặc biệt là các đội có quyền sử dụng ngoại binh. Đây là 1 giải đấu chất lượng để các đội rèn quân và tăng cường sự liên kết giữa các VĐV trước khi đến với vô địch quốc gia. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT