HLV bóng chuyền Thái Lan 'đặt tham vọng lớn' với Bích Thủy và Lý Luyến

Thứ năm, 22/12/2022 18:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Padejsuk Wannachote cho biết đội đã có kế hoạch phát triển cho hai phụ công của đội là Bích Thủy và Lý Luyến, kết quả sẽ có vào 2 tháng sau.

Nghe nội dung bài viết

3 tháng sau khi đến Việt Nam làm việc, HLV Padejsuk Wannachote đã cho biết chưa thực sự hài lòng về các cầu thủ của đội. Tuy nhiên, việc thiếu chuyền hai đã ảnh hưởng rất nhiều nên không thể giúp các học trò phát triển tốt hơn. 

Riêng hai phụ công là Bích Thủy và Lý Luyến thì ông đã có sự định hướng cho hai VĐV này và mong muốn họ sẽ tiếp tục xuất hiện trên ĐTQG. Trong thời gian 2 tháng sắp tới - trước thềm VĐQG 2023, Lý Luyến và Bích Thủy sẽ được ông "đặc biệt huấn luyện". 

HLV bóng chuyền Thái Lan 'đặt tham vọng lớn' với Bích Thủy và Lý Luyến-235001
HLV Padejsuk Wannachote trả lời phỏng vấn của Thethao247.vn

"Bích Thủy thì như mọi người đã thấy, trong thời gian gần đây (cụ thể là tại CLB) thì phong độ của em ấy không ổn. Nhưng mà một phần cũng là do chuyền hai, cả hai chưa có sự hợp tác ăn ý nên ảnh hưởng tới phong độ thi đấu. 

Trong thời gian sắp tới - trước thềm VĐQG 2023, chuyền hai (nội binh lẫn ngoại binh) sẽ tập luyện nhiều hơn với cả đội và Bích Thủy. Như vậy, cả hai sẽ có sự gắn kết và ăn ý hơn trong những đường bóng. 

HLV bóng chuyền Thái Lan 'đặt tham vọng lớn' với Bích Thủy và Lý Luyến 235033
HLV Padejsuk Wannachote mong muốn Bích Thủy sẽ đạt được phong độ như trên ĐQTG

Về phía Lý Luyến, đây là cầu thủ có chiều cao vượt trội và có sự cố gắng. Tuy nhiên, thể lực và tốc độ di chuyển lại chậm hơn nhiều so với các cầu thủ khác. Trong thời gian sắp tới, sẽ tăng cường luyện tập cho em. 

HLV bóng chuyền Thái Lan 'đặt tham vọng lớn' với Bích Thủy và Lý Luyến 235035
Lý Luyến sẽ bận rộn hơn vào hai tháng sắp tới

Kế hoạch chung cho 2 phụ công này đang được thực hiện, cụ thể là giúp các em phát triển. Tôi mong muốn các em có thể trở thành mũi nhọn ghi điểm giúp CLB và ĐTVN". HLV Padejsuk Wannachote chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT