Rộ tin Như Quỳnh 'rời' đội bóng chuyền Quảng Ninh, chính chủ lên tiếng

Thứ ba, 20/12/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận không chia tay với đội bóng chuyền nữ Than Quảng Ninh như tin đồn của NHM.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thông tin chủ công Vi Thị Như Quỳnh rời đội bóng chuyền nữ Than Quảng Ninh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH, Thethao247.vn đã liên hệ với chính chủ và đã có được câu trả lời chính xác nhất: "Tin đồn là chưa chính xác, hiện tại mình vẫn còn hoạt động tại Than Quảng Ninh", Như Quỳnh chia sẻ.

Như Quỳnh lên tiếng 'có hay không rời' đội bóng chuyền Quảng Ninh-233908
Như Quỳnh vừa kết thúc Đại hội TDTT toàn quốc 2022 cùng Than Quảng Ninh với vị trí thứ 4

Như vậy, những tin đồn được lan truyền là chưa chính xác. NHM cần chọn lọc những tin tức có được sự thông báo của chính chủ hoặc qua báo chí, các nhà đài để có được thông tin cụ thể và chính xác hơn. Hiện tại, chủ công sinh năm 2002 đang tận hưởng chuyến du lịch Sapa sau khi kết thúc Đại hội TDTT toàn quốc 2022. 

Vi Thị Như Quỳnh sinh năm 2002, trưởng thành từ lò đào tạo Vietinbank (hay được biết đến với tên gọi cũ là Ngân hàng Công Thương). Năm 2020, cô giành được danh hiệu "VĐV xuất sắc nhất" giải trẻ VĐQG ở nội dung nữ và tạo được tiếng vang dội từ đó. 

Năm 2021, Như Quỳnh chuyển sang CLB Than Quảng Ninh và bắt đầu hành trình tỏa sáng dưới tay HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và trở thành tay ghi điểm xuất sắc của đội. Không chỉ vậy, toàn đội còn mang về tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử tại giải VĐQG - HCĐ.

Đầu năm 2022, Như Quỳnh đã được gọi lên ĐTQG để chuẩn bị cho SEA Games 31 nhưng đáng tiếc là không có mặt ở danh sách chính thức. Đến tháng 8 thì cô tiếp tục được gọi trở lại và lần này đã có tên đi đến AVC Cup (Cúp CLB Châu Á) và góp công lớn khi đưa ĐTVN vào top 4 đội mạnh nhất - thành tích cao nhất cách đây 10 năm của VN tại giải đấu này. Còn tại Asian Grand Prix diễn ra ngay sau đó, Như Quỳnh cũng cùng đồng đội đóng góp vào tấm HCB.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT