Trà Giang sẽ đầu quân cho đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang?

Thứ hai, 26/12/2022 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Ông bầu của đội bóng nhà giàu Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã gửi lời mời gia nhập cho phụ công Đinh Thị Trà Giang.

Nghe nội dung bài viết

Với mục tiêu giành chức vô địch quốc gia và thống trị làng bóng chuyền Việt Nam, đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã đưa ra những hợp đồng "khủng nhất Việt Nam" với Thanh Thúy, Bích Tuyền,.. nhưng chẳng mảy may. Mới đây, đội bóng đã gửi lời mời đến với một trong những phụ công lão làng của bóng chuyền Việt Nam - Đinh Thị Trà Giang. 

Trà Giang sẽ đầu quân cho đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang? 236094
Trà Giang (23) nhận được nhiều lời lời gia nhập đội, không riêng HCĐG

Tuy nhiên, kết quả vẫn chưa thể tiết lộ ngay thời điểm hiện tại. Vẫn chưa có lời xác nhận chính thức từ phía VĐV hay đội bóng. Nếu đi đến ký kết chính thức, đội có thể sẽ công bố sau Tết Nguyên Đán. 

Cách đây ít hôm, Trà Giang đã đăng một bài viết ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung: "There will be an unexpected change - sẽ có sự thay đổi bất ngờ". Liệu đây có phải là một lời xác nhận ngầm của Trà Giang khi nhận được lời mời từ CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội hay sẽ đến Thái Lan như những tin đồn gần đây về 1 phụ công sẽ xuất ngoại. 

Trà Giang sẽ đầu quân cho đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang? 236091
Bất ngờ mà Trà Giang nhắc đến là xuất ngoại hay đến Hóa chất Đức Giang, có khi nào là cả hai?

Hiện tại, Trà Giang vẫn đang tiến hành điều trị các chấn thương sau một mùa giải bận rộn. Ở tuổi 30, Trà Giang đã không còn đặt nặng vấn đề "lương thưởng" mà ưu tiên sự thoải mái, cách thi đấu, hệ thống quản lý của một CLB mà đến thi đấu. 

Được biết,Trà Giang đã 6 lần chuyển CLB và khoác áo 5 đội bóng là Vietso Petro, Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh, EDU Capital Thanh Hóa và Geleximco Thái Bình. Năm 2023 có thể là cột mốc đánh dấu lần thứ 7, thậm chí là thứ 8 chuyển CLB trong sự nghiệp của cô.

Trà Giang sẽ đầu quân cho đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang? 236090
NHM sốc trước bàn tay dị dạng của Trà Giang vì luôn phải chắn bóng trong mọi tình huống (ảnh: Đinh Thị Trà Giang)
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT