Khủng long Thanh Thúy sẽ đến Ninh Bình 'tập trận' cùng ĐTVN

Thứ tư, 13/04/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin uy tín, HLV Thái Thanh Tùng sẽ đưa ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đến Ninh Bình huấn luyện rồi sau đó mới duy chuyển đến Quảng Ninh.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, hai vị thuyền trưởng của hai đội tuyển bóng chuyền Việt Nam đã quyết định xuất quân tập trận trước SEA Games 31. Theo đó, ĐT nam Việt Nam sẽ đến thành phố biển  Nha Trang để cọ xát với quân xanh - Sanest Khánh Hòa của HLV Bùi Quang Ngọc. 

Còn tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển thẳng đến Quảng Ninh để làm quen với môi trường của NTĐ Đại Yên, sân đấu chính thức của SEA Games 31 nội dung bóng chuyền. Tuy nhiên, HLV Thái Thanh Tùng vừa đưa thêm 1 địa điểm vào chuyến đi này để tăng cường tính cọ xát cho các tuyển thủ nữ. 

Khủng long Thanh Thúy sẽ đến Ninh Bình tập trận cùng ĐTVN 126814
ĐTBC nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Ninh Bình trước khi di chuyển đến Quảng Ninh

Đội bóng mà HLV Thái Thanh Tùng nhắm đến đó là Ninh Bình Doveco, nơi ông đang giữ cương vị HLV trưởng tại giải VĐQG. Sau khi tập huấn ngắn hạn (khoảng 5 - 7 ngày) thì toàn đội sẽ di chuyển đến Quảng Ninh như trước đó đã dự kiến. 

Khủng long Thanh Thúy sẽ đến Ninh Bình tập trận cùng ĐTVN 126816
Thanh Thúy chính thức hội quân cùng ĐTVN

Hiện tại, các bảng đấu và lịch thi đấu của cả 2 đội tuyển đã được xác định. Mục tiêu lần này của chúng ta là tấm HCV ở nội dung nam và giữ thành tích HCB ở nội dung nữ. Được biết, khả năng ĐT nam tiến vào VCK là rất cao còn ở đội tuyển nữ thì vẫn phải dè chừng Phillipines.

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền trong nhà sẽ được tổ chức từ ngày 13-5 đến ngày 22-5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Đây là nhà thi đấu với trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 5.000 người trong một lúc và có thể chứa nhiều hơn 2.000 - 3.000 người ở trận chung kết.

Lịch thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia tại SEA Games 31

Ngày 13/5 - 19h30: Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam - Indonesia

Ngày 16/5 - 12h00: Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam - Malaysia

Ngày 17/5 - 17h00: Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam - Thái Lan (Tâm điểm)

Ngày 18/5 - 17h00: Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam - Philipines

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Thanh Thúy ĐTQG ĐTVN SEA Games 31 SEA Games 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT