Video: Đối chuyền xuất sắc nhất châu Á hủy diệt đối thủ theo cách không tưởng

Thứ ba, 12/04/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Giải World Cup 2019 là một trong những giải đấu hay nhất trong sự nghiệp của đối chuyền 22 tuổi đến từ Nhật Bản, Nishida Yuji.

Quay lại 3 năm trước, giải bóng chuyền World Cup 2019 diễn ra tại Nhật Bản với sự tham gia của 12 đội tuyển bóng chuyền nam hàng đầu trên thế giới. Trong đó, chủ nhà, tuyển bóng chuyền nam Nhật Bản dưới sự dẫn dắt của hai khẩu thần công Ishikawa Yuki và Nishida Yuji đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước người hâm mộ, qua đó đưa đội bóng xứ phù tang đạt hạng 4 chung cuộc tại giải.

video-doi-chuyen-xuat-sac-nhat-chau-a-huy-diet-doi-thu-theo-cach-khong-tuong
Nishida Yuji đã có màn trình diễn không tưởng tại World Cup 2019

Bản thân Ishikawa và Nishida cũng đã có một giải đấu đáng nhớ khi lần lượt đạt danh hiệu “Chủ công xuất sắc nhất” và “Đối chuyền xuất sắc nhất” giải đấu, vượt qua hàng loạt tên tuổi đẳng cấp thế giới. Tại World Cup 2019, Ishikawa Yuki đã ghi được 161 điểm (137 điểm tấn công, 15 điểm chắn bóng và 9 điểm phát bóng), trong đó Nishida Yuji có thông số cực khủng khi ghi tới 174 điểm (139 điểm tấn công, 6 điểm chắn bóng, 29 điểm phát bóng). Đối chuyền Nishida cũng đứng đầu thống kê "phát bóng xuất sắc nhất giải".

Đặc biệt, cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và Canada có thể xem là trận để đời của đối chuyền xuất sắc nhất châu Á hiện tại. Hãy cùng xem màn phát bóng vũ bão của Nishida ghi liền 6 điểm giúp Nhật Bản giành chiến thắng nghẹt thở trước Canada tại giải đấu này.

Nishida Yuji hủy diệt Canada với 6 aces liên tiếp tại World Cup 2019

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nishida Yuji bóng chuyền đối chuyền xuất sắc nhất World Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT