Xuất hiện tài năng bóng chuyền '16 tuổi cao 1m88', vượt mặt Thanh Thúy lúc còn trẻ

Thứ ba, 12/04/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, làng bóng chuyền Việt Nam đã ghi nhận được một trường hợp nữ VĐV trẻ sở hữu chiều cao vượt trội lên đến 1m88.

Vừa qua, làng bóng chuyền Việt Nam đã có một phen xôn xao về thông tin một nữ VĐV bóng chuyền 16 tuổi cao 1m88. Theo nguồn tin thu thập, đây là VĐV thuộc đội bóng chuyền nữ Hậu Giang - Bùi Thị Mỹ Ngân sinh năm 2006 vừa chuyển đến Bamboo Airways Vĩnh Phúc trong năm 2022. 

Xuất hiện tài năng bóng chuyền 16 tuổi cao 1m88, vượt mặt Thanh Thúy lúc còn trẻ 126424
Mỹ Ngân có phần nhỉnh hơn về chiều cao khi đứng cùng HLV Nguyễn Trung Dũng

Ban đầu, Mỹ Ngân được hướng theo đào tạo và thi đấu ở tuyến phụ công. Tuy nhiên, dưới bàn tay của HLV Nguyễn Trung Dũng thì rất có thể sẽ đổi em sang vị trí chủ công. Nếu vậy, Mỹ Ngân sẽ phát huy được hết các tài năng của mình qua thời gian mài giũa cũng như tận dụng lợi thế chiều cao vốn có.

Hiện tại, chủ công cao nhất Việt Nam là Trần Thị Thanh Thúy 1m93. Lúc mới bước vào nghề, Thanh Thúy chỉ mới 13 tuổi và cao 1m78. Khả năng cao, Mỹ Ngân sẽ còn phát triển các thông số vượt bậc Thanh Thúy trong tương lai như chiều cao, sức bật. 

Được biết, trong khoảng thời gian từ đầu năm 2022 đến nay, Mỹ Ngân đã được HLV Trung Dũng bồi dưỡng cùng các đàn chị. Sắp tới đây, Mỹ Ngân sẽ có cơ hội được cọ xát cùng với đội bóng chuyền nữ Quảng Ninh ngay trên đại bản doanh của mình. 

Xuất hiện tài năng bóng chuyền 16 tuổi cao 1m88, vượt mặt Thanh Thúy lúc còn trẻ 126427
Bamboo Airways Vĩnh Phúc đặt mục tiêu tiến vào VCK giải VĐQG 2022

BLĐ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đang đặt mục tiêu xuất hiện tại VCK giải VĐQG 2022. Hiện tại, đội đang có sự góp mặt của cây chuyền hai Đào Thị Huyền, chuyền hai kỳ cựu Hà Thị Hoa, phụ công Lê Khanh, chủ công Phương Thùy, chủ công Thu Trang là những gương mặt tiềm năng của làng bóng chuyền Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Mỹ Ngân HLV Nguyễn Trung Dũng Bamboo Airways Vĩnh Phúc Bùi Thị Mỹ Ngân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT