Thanh Thúy nói gì về mục tiêu 'giành vàng' tại SEA Games 31?

Thứ hai, 11/04/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trở về từ V.league Nhật Bản, chủ công số 1 Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy đã có những chia sẻ về mục tiêu sắp tới.

Theo như kế hoạch được sắp xếp trước đó, Thanh Thúy đã có mặt tại Hà Nội vào ngày hôm qua (10/4) để chuẩn bị hội quân cùng ĐTVN vào sáng nay 11/4. Sau đó, Thanh Thúy sẽ cùng đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng di chuyển đến Quảng Ninh để tập trận trước SEA Games 31 diễn ra. 

Thanh Thúy nói gì về mục tiêu 'giành vàng' tại SEA Games 31? 126301
Thanh Thúy cùng Thu Hoài và Kiều Trinh dắt tay nhau đi nghĩ lễ 10/3

Chia sẻ về mục tiêu cùng ĐTVN tại Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Thanh Thúy nói: "Đầu tiên, Thúy sẽ cùng đồng đội nỗ lực hết sức để bảo vệ tấm HCB giành được tại SEA Games 30. Còn về mục tiêu HCV thì rất khó khăn. Tuy nhiên, bọn mình sẽ cố gắng hơn để đạt được thành tích cao nhất."

Thanh Thúy nói gì về mục tiêu 'giành vàng' tại SEA Games 31? 126302
Thanh Thúy sẽ cùng ĐTVN bảo vệ HCB

Ở thế hệ vàng của bóng chuyền Việt Nam, chúng ta có Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh, Phạm Yến, Phạm Huệ,... nhưng vẫn chưa 1 lần chạm được ngôi vị cao nhất. Tấm HCV SEA Games có thể nói là mơ ước của ĐTVN mỗi lần xuất quân ra khu vực.

Còn thực tế thì nó chỉ cách chúng ta một bước và Việt Nam chỉ có thể ngước nhìn đội bạn giành chức vô địch suốt những kỳ tham dự. Hiện tại, thế hệ vàng của các nước đều đã chia tay ĐTQG và đây là cơ hội để chúng ta lật đổ Thái Lan.

Mặc dù đội bóng xứ chùa vàng rất mạnh nhưng chúng ta cũng có những cầu thủ xuất sắc như Thanh Thúy, Bích Tuyền, Kiều Trinh,... Hy vọng họ có thể tạo ra những điều phi thường bởi khi bóng chưa chạm đất thì cuộc chơi vẫn chưa kết thúc. 

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền trong nhà nam, nữ sẽ được tổ chức từ ngày 13-5 đến ngày 22-5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Đây là nhà thi đấu với trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 5.000 người trong một lúc và có thể chứa nhiều hơn 2.000 - 3.000 người ở trận chung kết.

Đặc biệt, BTC SEA Games sẽ không thu vé ở môn thể thao này để khán giả có thể đến theo dõi và ủng hộ đội nhà cũng như những VĐV, ĐT mà mình yêu thích.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy Bóng chuyền SEA Games 31 Bóng chuyền SEA Games SEA Games 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT