Ảo thuật gia Bùi Quang Ngọc 'thử lửa' chiến lược gia Trung Quốc, đã đến lúc Từ Thanh Thuận tỏa sáng

Thứ hai, 28/03/2022 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chiến lược gia Trung Quốc đang giữ chức thuyền trưởng tại ĐTQG bóng chuyền nam Việt Nam vừa ra quyết định đưa toàn đội đến Nha Trang để tập huấn trong một tuần.

Theo nguồn tin uy tín mà chúng tôi vừa ghi nhận được, HLV ĐTQG bóng chuyền nam - Li Huan Ning đã ra quyết định đưa đội tuyển đến Nha Trang để tập luyện vào trung tuần tháng 4. Được biết, chuyến đi nhằm đáp ứng nhu cầu cọ xát của các VĐV, qua đó đánh giá lại chất lượng cầu thủ. 

Đồng thời, các tuyển thủ cũng sẽ được giải khuây sau nhiều tháng tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao Hà Nội (Nhổn). Tuy nhiên, các VĐV vẫn sẽ tuân thủ các quy định phòng ngừa dịch bệnh một cách nghiêm ngặt, không được di chuyển tự do khỏi nơi tập trung để tránh việc không may xảy ra khi SEA Games 31 ngày càng đến gần.

Ảo thuật gia Bùi Quang Ngọc 'thử lửa' chiến lược gia Trung Quốc, 'thùng thuốc pháo' Thanh Thuận sẽ tỏa sáng? 122147
HLV Bùi Quang Ngọc (trái) và HLV Li Huan Ning (phải)

Đến với Nha Trang, đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia sẽ đối đầu với CLB bóng chuyền Sanest Khánh Hòa - cựu vô địch quốc gia 2020. Tại đây, một cuộc đấu trí không khoan nhượng sẽ được diễn ra giữa chiến lược gia người Trung Quốc - HLV ĐTQG và người đàn ông có bàn tay ma thuật Bùi Quang Ngọc - cựu HLV ĐTQG. 

Liệu đoàn quân của HLV Li Huan Ning có thành công gây khó cho Sanest Khánh Hòa khi 3 cái tên trụ cột của đội bóng thành phố biển là Đình Nhu, Văn Tiên, Thái Hưng và libero Trung Trực đang hoạt động tại ĐTQG.

Ảo thuật gia Bùi Quang Ngọc 'thử lửa' chiến lược gia Trung Quốc, 'thùng thuốc pháo' Thanh Thuận sẽ tỏa sáng? 122150
Đã đến lúc Từ Thanh Thuận tỏa sáng

Tuy nhiên, trong tay HLV Bùi Quang Ngọc vẫn còn con 'át chủ bài' Từ Thanh Thuận nên việc ĐTQG muốn lấn át Khánh Hòa là điều không dễ. Hơn nữa, đây chính là cơ hội để Thanh Thuận tỏa sáng để chiến lược gia Trung Quốc thấy rằng việc loại anh khỏi ĐTQG là một sự sai lầm.

Bên cạnh đó đội bóng thành phố biển hiện đang có sự góp mặt của Ngô Văn Kiều, Quang Đoàn, Quốc Đoàn, Triển Chiêu,... điều là những tay đập tiềm năng của bóng chuyền nam Việt Nam.

VIDEO: Từ Thanh Thuận đập tan nát hàng chắn Phillipines tại SEA Games 30 (2019)

Để thua Hisamitsu Springs, PFU BlueCats chính thức rớt hạng

Xuất hiện ca dương tính, ĐT bóng chuyền nữ đối mặt với nguy cơ 'vỡ trận' lần hai

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thuận HLV Bùi Quang Ngọc HLV Li Huan Ninh Bóng chuyền Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT