Tuyển nữ Việt Nam xuất quân tập trận tại Quảng Ninh

Thứ ba, 29/03/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Để đổi gió cho các tuyển thủ nữ, HLV Thái Thanh Tùng đã quyết định cho ĐTQG di chuyển đến Quảng Ninh, nơi diễn ra SEA Games 31 để giao hữu trước khi diễn ra Đại hội.

Tương tự đội tuyển bóng chuyền nam, HLV Thái Thanh Tùng sẽ đưa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đến đại bản doanh của CLB Than Quảng Ninh để tập huấn ngắn hạn. Chuyến đi với mục đích đáp ứng nhu cầu cọ xát của các VĐV, qua đó đánh giá lại chất lượng cầu thủ. 

Đội tuyển nữ Việt Nam đưa quân ra Quảng Ninh tập trận trước thềm SEA Games 122673
Tuyển nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại Quảng Ninh vào trung tuần tháng 4

Đồng thời, BHL cũng muốn đổi gió cho các tuyển thủ khi phải tập luyện và sinh hoạt khá khô khan tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao Hà Nội (Nhổn). Tuy nhiên, các VĐV vẫn sẽ tuân thủ các quy định phòng ngừa dịch bệnh một cách nghiêm ngặt, không được di chuyển tự do khỏi nơi tập trung để tránh việc không may xảy ra khi SEA Games 31 ngày càng đến gần.

Đội tuyển nữ Việt Nam đưa quân ra Quảng Ninh tập trận trước thềm SEA Games 122675
Chủ công Thanh Thúy chuẩn bị về Việt Nam

Cách đây vài ngày, một trường hợp nhiễm Covid-19 gần đây là Trần Thị Bích Thủy - phụ công tiềm năng đến từ Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Liên lạc với Bích Thủy, cô cho biết rằng mình vẫn tốt đang hồi phục theo hướng tích cực. Nhờ vậy, nỗi lo trong lòng của HLV Thái Thanh Tùng cũng phần nào vơi đi khi sức khỏe của các học trò không bị ảnh hưởng nhiều.

Đội tuyển nữ Việt Nam đưa quân ra Quảng Ninh tập trận trước thềm SEA Games 122668
Cặp đôi song sát: Thanh Thúy (trái) - Bích Tuyền

Trong chuyến du đấu lần này sẽ không có sự xuất hiện của chủ công số 1 Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy do ngày 3-4 cô mới đánh xong trận cuối cùng với CLB PFU BlueCats tại giải VĐQG Nhật Bản. Nếu sắp xếp được chuyến bay sớm, Thanh Thúy sẽ có thể trở về Việt Nam vào ngày 5-4 và tiến hành cách ly nhập cảnh theo quy định của Bộ y tế.

Sau đó, đội tuyển nữ Việt Nam tập trung đầy đủ quân số tại TTHL TDTTQG HN (Nhổn) và tiến hành chạy bài chính thức với trụ cột Thanh Thúy. Tại SEA Games 31, NHM đang mong chờ màn trình diễn với sự kết hợp của Thanh Thúy - Bích Tuyền, cặp đôi song sát - chủ công và đối chuyền của làng bóng chuyền Việt Nam hiện tại. Trước đó, chúng ta có cặp đôi chủ công Kim Huệ và phụ công Ngọc Hoa.

VIDEO: Thanh Thúy ghi 11 điểm trong trận đối đầu với Hisamitsu Springs (ngày 19/3)

Bóng chuyền SEA Games 31: Tuyển nữ Indonesia không tham dự, giải đấu đứng trước nguy cơ bị hủy

Ảo thuật gia Bùi Quang Ngọc 'thử lửa' chiến lược gia Trung Quốc, đã đến lúc Từ Thanh Thuận tỏa sáng

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy ĐTQG Bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT