Bóng chuyền SEA Games 31: Tuyển nữ Indonesia không tham dự, giải đấu đứng trước nguy cơ bị hủy

Thứ ba, 29/03/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đang gặp phải vấn đề nan giải và khả năng cao sẽ không dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Mới đây, Tổng thư ký liên đoàn bóng chuyền Thái Lan - ông Somphon Chaibangyang đã cho biết rằng SEA Games bóng chuyền diễn ra tại Việt Nam đang gặp khó vì đội tuyển nữ Indonesia sẽ không tham dự.

Nếu vậy, chỉ còn 3 đội Việt Nam, Thái Lan, và Phillipines góp mặt thì nội dung bóng chuyền nữ sẽ không thể tổ chức vì số lượng không đủ theo quy định.

Bóng chuyền SEA Games 31: Tuyển nữ Indonesia không tham dự, giải đấu đứng trước nguy cơ bị hủy 122510
Tuyển bóng chuyền nữ Indonesia khả năng cao sẽ không tham dự SEA Games 31

Được biết, nguyên do là đại dịch Covid-19 đã tàn phá nặng nề khiến Thể thao Indonesia không đủ kinh phí cho nhiều bộ môn. Họ chỉ cử khoảng 500 VĐV có khả năng giành được nhiều huy chương tại SEA Games. Trong số đó, nội dung bóng chuyền nữ không góp mặt.

Nếu như có đơn vị tài trợ riêng thì Liên đoàn bóng chuyền Indonesia mới được phép đưa đội tuyển nữ đến Việt Nam thi đấu. Trước đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Indonesia - ông Imam Sudjarwo nói rằng rất tin tưởng ở lứa cầu thủ lần này và họ sẽ đánh bại Thái Lan để giành ngôi đầu. 

Ông Imam Sudjarwo nói: "Đây là giải đấu mà chúng tôi rất nỗ lực tổ chức để có cái nhìn chính xác về phong độ của các cầu thủ. Với sự chuẩn bị của mình chúng tôi tin tưởng có thành tích cao tại SEA Games 31."

"Tôi muốn bóng chuyền nữ sẽ tiếp bước đội nam giành tấm HCV như những gì chúng tôi đã làm được tại SEA Games 30 (2019) trên đất Phillipines." Ông Imam Sudiarwo chia sẻ thêm.

VIDEO: Thanh Thúy ghi 11 điểm trong trận đối đầu với Hisamitsu Springs (ngày 19/3)

Ảo thuật gia Bùi Quang Ngọc 'thử lửa' chiến lược gia Trung Quốc, đã đến lúc Từ Thanh Thuận tỏa sáng

Giang Văn Đức và đẳng cấp của cây chuyền hai số 1 Việt Nam

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 31 Bóng chuyền Đội tuyển Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT