Quảng cáo

Mitsubishi Xpander được bổ sung 2 trang bị mới, quyết đấu Toyota Veloz Cross

Thứ sáu, 30/12/2022 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Hai trang bị mới được bổ sung trên Mitsubishi Xpander 2023 đó là lọc không khí và sạc không dây thông minh.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc, mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2023 tại Indonesia vừa được bổ sung thêm 2 trang bị mới đó là hệ thống lọc không khí và sạc điện thoại thông minh không dây. 

Mitsubishi Xpander được bổ sung 2 trang bị mới, quyết đấu Toyota Veloz Cross 237790

Cụ thể, hệ thống lọc không khí sẽ được trang bị trên Xpander bản Ultimate (AT), Sport (AT/MT) và Exceed (AT/MT). Trong khi đó, sạc điện thoại thông minh không dây chỉ dành cho bản Ultimate AT. 

Như vậy, với việc được bổ sung 2 trang bị mới, Mitsubishi Xpander 2023 sẽ có giá niêm yết tăng từ 1 - 2 triệu Rupiah (tương đương khoảng 1,5 – 3 triệu đồng). Mức tăng không đáng kể này sẽ giúp Xpander tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Veloz Cross hay Hyundai Stargazer.

Mitsubishi Xpander được bổ sung 2 trang bị mới, quyết đấu Toyota Veloz Cross 237788

Sau Indonesia, dự kiến Mitsubishi Xpander tại Việt Nam cũng sẽ được bổ sung nhiều trang bị mới khi đối thủ Toyota Veloz Cross đang dần chiếm ưu thế. 

Ở phiên bản hiện hành, Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu tới 20 điểm nâng cấp mới. Trong đó, đèn pha và đèn hậu dạng T-Shape với công nghệ LED thấu kính cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Đèn định vị mới tích hợp đèn báo rẽ hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung của phần đầu xe.

Chiều dài thân xe Xpander 2022 lên đến 4.595 mm, tăng hơn 120 mm so với phiên bản trước, bao gồm 75 mm ở đầu xe và 45 mm ở đuôi xe, chiều cao xe tăng lên 20 mm. Xe được trang bị mâm lớn hơn với kích thước 17 inch.

Mitsubishi Xpander được bổ sung 2 trang bị mới, quyết đấu Toyota Veloz Cross 237789

Một số chi tiết đáng chú ý khác ở phần ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 gồm: kích thước của hai thanh mạ chrome chữ X ở mặt trước to bản, cản trước trải rộng theo phương ngang khiến xe cao ráo hơn.

Nội thất Xpander mới nổi bật với ghế da thiết kế mới êm ái hơn, vật liệu da tổng hợp với tính năng giảm hấp thụ nhiệt được sử dụng cho các hàng ghế trong xe. Chức năng Max Cool, Phanh tay điện tử tự động (EPB) và chức năng Giữ phanh tự động (Auto Hold) cũng lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu MPV 7 chỗ này.

Mitsubishi Xpander được bổ sung 2 trang bị mới, quyết đấu Toyota Veloz Cross 237792

Về vận hành, hệ thống treo của Mitsubishi Xpander 2022 được cải tiến để nâng cao khả năng điều khiển và vận hành êm ái trên mọi cung đường, khoảng sáng gầm của Xpander 2022 tăng thêm 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm…

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang phân phân phối với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 555 -  688 triệu đồng.

SUV 7 chỗ hơn 1 tỷ: Ford Everest “đội giá”, Hyundai Santa Fe giảm sâu

Suzuki Ertiga hybrid giảm giá “kịch sàn” cuối năm, giá rẻ nhất phân khúc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT