Quảng cáo

Đang thất nghiệp, Cristiano Ronaldo được bạn gái tặng xe sang Rolls-Royce Dawn

Thứ tư, 28/12/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Georgina Rodriguez đã chi khoảng 250.000 Bảng để tậu xe sang mui trần Rolls-Royce Dawn tặng Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã khoe với người hâm mộ về việc được bạn gái Georgina Rodriguez dành tặng món quà Giáng sinh đặc biệt – một chiếc siêu xe Anh quốc hiệu Rolls Royce có giá bán khoảng 250.000 bảng (tương đương hơn 7 tỷ VNĐ). 

Đang thất nghiệp, Cristiano Ronaldo được bạn gái tặng xe sang Rolls-Royce Dawn 237008

Hiện, Ronaldo đang tạm "thất nghiệp" khi hợp đồng với "Quỷ đỏ" bị hủy bỏ. Chiếc Rolls Royce dường như là món quà để Rodriguez động viên người yêu trước khi Ronaldo chuyển đến Ả Rập Xê Út trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo được bạn gái tặng quà là xế hộp. Hồi đầu năm, Georgina Rodriguez đã mua hẳn xe Cadillac Escalade tặng sinh nhật bạn trai. Trước đó, người đẹp gốc Argentina cũng từng tặng Ronaldo một chiếc Brabus G V12 900 hàng hiếm.

Với khối tài sản khoảng 30 triệu USD, Rodriguez từng nói rằng: “Tôi không cần phải tiêu dù chỉ một xu vào tiền của bạn trai”. Về siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo, ước tính khối tài sản của anh hiện lên tới 500 triệu USD.

Đang thất nghiệp, Cristiano Ronaldo được bạn gái tặng xe sang Rolls-Royce Dawn 237007

Được biết, chiếc Rolls-Royce Dawn mà Ronaldo được tặng là mẫu xe mui trần siêu sang. Tuy là biến thể mui trần của Rolls-Royce Wraith nhưng Dawn cũng mang nhiều điểm khác biệt rất riêng. Đối thủ của Dawn hiện có Bentley Continental GT Convertible.

Thiết kế của Rolls-Royce Dawn khá giống Wraith nhưng vật liệu thân xe của Dawn khác Wraith đến hơn 80%. Mui bạt của Dawn được đánh giá rất tinh xảo, có được khả năng cách âm rất tốt cho cabin. Phần mui đóng/mở chỉ trong 22 giây khi xe ở vận tốc 50 km/h.

Rolls-Royce Dawn sở hữu khối động cơ V12, Biturbo, dung tích 6,6 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp với hộp số ZF 8 cấp tự động, Dawn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử ở 250 km/h.

Đang thất nghiệp, Cristiano Ronaldo được bạn gái tặng xe sang Rolls-Royce Dawn 237009

Ngoài ra, hộp số của xe được thiết kế để sử dụng dữ liệu GPS nhằm dự đoán và chọn số phù hợp nhất, đảm bảo quá trình vận hành êm ái và trơn tru cho xe. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Rolls-Royce Dawn theo thông số nhà sản xuất đưa ra là 21,4 lít/100 km nội thành và 9,8 lít/100 km đường trường.

Như vậy, việc sở hữu thêm một chiếc xe sang sau ngày Giáng sinh khiến bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo càng trở nên “khổng lồ”. Trong đó bao gồm các mẫu siêu xe có giá hàng triệu USD như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, McLaren MP4 12C HS...

Minh “Nhựa” chốt đơn siêu xe McLaren Elva có giá gần 143 tỷ đồng

Xe KIA ưu đãi lớn nhất trong năm: Sportage, Sorento giảm hàng chục triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT